Apple vẫn đang tìm kiếm đỉnh cao mới?

iPhone vẫn đang là một trong những sản phẩm đi động đứng đầu toàn thế giới, được nhiều người lựa chọn và sử dụng. Và câu hỏi đặt ra liệu tương lai có sản phẩm nào thay thế cho chiếc điện thoại hiện tải của Apple?

Sau 10 năm ra mắt, những thông tin thu thập lại chỉ ra rằng, 2/3 số điện thoại của Apple vẫn còn đang sử dụng rất ổn định. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ thông tin đang phát triển, cơn sốt tiêu thụ smartphone đang hạ nhiệt, khiến nhà sản xuất này cũng gặp không ít khó khăn, phải nâng cao để cạnh tranh tốt hơn. Hiện nay, vị trí của iPhone tại Trung Quốc cũng đang bị cảnh báo, không còn đứng đầu tại quốc gia đông dân cư này nữa.

Apple vẫn luôn nỗ lực để đa dạng hóa sản phẩm, cải tiến sản phẩm tốt hơn, giúp đi sâu công nghệ vào đời sống của con người. Apple cũng thiết kế và phát triển những mảng về ứng dụng cùng xe hơi, chăm sóc sức khỏe,... người dùng có thể lưu trữ thông tin cá nhân trong các thiết bị này và cung cấp cho nhà sản xuất dữ liệu để có thể mở rộng hơn.

Tuy nhiên, triển vọng về sản phẩm của Apple trong tương lai chưa rõ ràng. Hiện tại mức tăng trưởng của iPhone đang chậm hơn so với quá khứ nhưng sức sống truyền tải từ công nghệ của Apple vẫn rất được nhiều người dùng lựa chọn và sử dụng.

Dự đoán vào tháng 9 năm 2017, chiếc điện thoại iPhone 8 sẽ ra mắt và kéo về doanh thu lớn cho Apple. Số doanh thu thu về hàng năm của iPhone trong đó 2/3 là từ bán điện thoại. Chiếc điện thoại mới này hứa hẹn với công nghệ tăng cường thực tế ảo, hay có thể là chiếc camera 3D,... để kích thích người sử dụng iPhone.

 

Chưa có câu trả lời nào