IPhone 8 giá từ 25 triệu, màn hình tuyệt đẹp?

Mới đây những hình ảnh chiếc iPhone 8 của Apple đã xuất hiện trên tạp chí uy tín Forbes.

Tạp chí Forbes cho biết sau khi thu thập được một vài thông tin và kết hợp với hãng sản xuất case cao cấp Nodus, họ đã có thể dựng được mô hình tương đối chính xác của chiếc iPhone 8 sắp ra mắt tới đây. Theo những gì Forbes đăg tải thì iPhone 8 sẽ sở hữu màn hình 5,8 inch với viền siêu mỏng chỉ khoảng 4mm ở các cạnh sườn.

 

iphone 8 1

Cổng sạc Lightning vẫn tiếp tục xuất hiện ở trên máy khác với những gì nhiều người kỳ vọng là nó sẽ được thay thế bởi cổng USB-C.

iphone 8 2


Còn về nút nguồn nằm trên chiếc smartphone, có có kích thước lớn hơn khá nhiều nếu so với iPhone 7 ra mắt trước đây. Có thể cảm biến vân tay sẽ được tích hợp ngay tại vị trí đó thay vì chức năng Touch ID ở dưới màn hình.

iphone 8 3


Và ở phía cạnh trên iPhone 8 sẽ là không gian dành cho camera trước và các cảm biến. Nhưng đến giờ Apple vẫn chưa tiết lộ chi tiết về những thiết kế này. Bên cạnh đó, dù vẫn khẳng định rằng camera sau vẫn được xếp theo chiều dòng ở mặt lưng iPhone 8 nhưng thông số của camera như thế nào thì Forbes không nói rõ.

iphone 8 6
Theo nhiều dự đoán thì chiếc iPhone 8 đặc biệt ra mắt lần này sẽ có giá cao nhất trong 10 năm nay có thể lên đến từ 1.100 USD tới 1.200 USD (khoảng 25 đến 27 triệu VNĐ). Đến thời điểm hiện tại, nhiều khả năng iPhone 8 cùng với iPhone 7S và 7S Plus sẽ chính thức trình làng vào tháng 9 tới.

 

Chưa có câu trả lời nào