Những ưu điểm đáng chú ý trên iPhone 6 có thể bạn chưa biết?

Tuy không phải là sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu Apple nhưng iPhone 6 hiện nay vẫn giữ được vị trí của mình trên thị trường công nghệ. Hãy cùng khám phá một số điểm đáng chú ý của sản phẩm này ngay sau đây nhé!

Với độ dày chỉ 6,9 mm, iPhone xứng đáng được lọt vào top những chiếc smartphone mỏng nhất thế giới. Cùng với vỏ nhôm bền chắc mà lại rất nhẹ khiến cho sản phẩm chỉ có trọng lượng 129gram. Với thiết kế bo tròn bốn cạnh, sản phẩm đem lại cho người dùng cảm giác dễ chịu khi cầm, nắm và sử dụng.

Kích thước màn hình 4,7 inch có thể không quá lớn so với các sản phẩm khác đến từ những thương hiệu đối thủ, tuy nhiên với Apple thì đây quả là một sự đột phá lớn. Đây được xem là kích thước lớn nhất của Apple so với các sản phẩm trước đó như 4, 4S hay 5, 5S.

Với chip xử lí A8, sản phẩm không chỉ đem lại tốc độ cao hơn so với iPhone 5s mà đem lại những cách thức hoạt động khác biệt và vượt trội hơn, chẳng hạn như quản lí các tác vụ một cách tối ưu và gia tăng thời lượng sử dụng pin.

Camera trên iPhone 6 vẫn giữ nguyên độ phân giải là 8mp như trên 5S, tuy nhiên, những cải tiến ở module camera và phần mềm đi cùng cũng như cảm biến iSight đã giúp cho chất lượng chụp hình của iPhone 6 cao hơn một cách rõ rệt, đem đến những hình ảnh chất lượng, chân thực và sắc nét.

Camera trước của máy cũng được chú trọng với bộ cảm biến mới, khẩu độ f/2.2 cho phép người dùng tăng thêm lượng ánh sáng cho khung hình cùng khả năng nhận diện khuôn mặt ở mức khá tốt.

Máy có phiên bản bộ nhớ lên tới 128Gb, một con số khổng lồ so với các sản phẩm trước đó, Con số này có thể là dư thừa với một số người, nhưng đối với những người phải làm việc với tần suất lớn và nhu cầu lưu trữ cao thì đây chính là một con số hoàn hảo.

 

 

Chưa có câu trả lời nào