Tin mới nhất iPhone 8 có thể ra mắt ngày 6/9 ?

Chiếc điện thoại được mong chờ nhất của Apple vào thời điểm này là iPhone 8 được dự đoán là sẽ ra mắt vào đầu tháng 9 tới đây.

Theo truyền thống, các sản phẩm của Apple thường được ra đời vào tháng 9 bởi lẽ để doanh số của họ có thể được tăng lên vào dịp lễ sắp đến.

iphone 8 sap ra mat hinh 1

Vài ngày trước đây Phonearena cho đăng thông tin rằng vào ngày 06/09 Apple sẽ giới thiệu chiếc smartphone mới của mình. Hai năm trở lại đây những sản phẩm điện thoại thông minh đều được Apple chọn thứ 4, ngày 7/9 và 9/9 để làm ngày khai sinh.Còn chiếc iPhone 6 được trình làng vào năm 2014 thì rơi vào ngày thứ 3 (9/9).

Bên cạnh đó cũng có nhiều nguồn tin cho rằng Apple sẽ dời ngày ra mắt sản phẩm lại do một số vấn đề liên quan đến kĩ thuật. Nhưng hiếm khi nào ông lớn công nghệ như Apple lại để xảy ra tình trạng ấy vì như vậy ít nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến danh tiếng và doanh số của họ.

Kết quả hình ảnh cho iPhone 8

Cái tên iPhone 8 đang là một chiếc smartphone được nhắc đến nhiều nhất và cũng là chiếc điện thoại đặc biệt nhất của Apple vì nó kỉ niệm 10 năm kể từ ngày chiếc iPhone đầu tiên ra đời. Theo một vài nguồn tin  iPhone 8 sẽ có thiết kế màn hình tràn viền OLED, camera 3D nhận diện khuôn mặt cùng tính năng sạc không dây.

Kết quả hình ảnh cho iPhone 8

Về giá bán của iPhone 8, nó được dự đoán rằng bản 64 GB mức giá sẽ rơi vào khoảng 1.100 USD còn bản 256 GB là 1.200 USD. Tuy nhiên tất cả những tin tức này vẫn chưa được Apple xác nhận. Thực hư thế nào có lẽ chúng ta phải chờ đến ngày iPhone 8 chính thức ra mắt.

 

Chưa có câu trả lời nào