Ở iPhone 7s, iPhone 7 Plus và iPhone 8 có gì đặc biệt?

Ông Robert Hwang - giám đốc điều hành (CEO) của Wistron, công ty đối tác của Apple, chuyên phụ trách lắp ráp loạt iPhone mới cho biết 2017 là năm đặc biệt với Apple, ngày kỉ niệm 10 năm ra mắt iPhone nên hãng sẽ tung ra 3 sản phẩm mới. Ngoài iPhone 7s sẽ sở hữu màn hình cỡ 4,7 inch, iPhone 7s Plus có màn hình lớn và tùy chọn iPhone đặc biệt mang tên iPhone 8.

Ông Hwang còn cho biết quá trình lắp ráp cho bộ 3 iPhone năm nay sẽ không có nhiều thay đổi, bao gồm cả việc cải thiện khả năng chống bụi và nước từ IP67 lên IP68 và tích hợp tính năng sạc không dây. Và như vậy công ty lắp ráp sẽ phải thực hiện liên tục những bài kiểm tra khác nhau để đảm bảo chất lượng cho thiết bị.

iPhone 7s, iPhone 7 Plus và iPhone 8 có gì đặc biệt? - 1

Thiết bị của Apple có thể sánh ngang với đối thủ cao cấp như Galaxy S8 và S8+ với khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 có khả năng ở dưới nước độ sâu 1m trong 30 phút. Và có thể iPhone 8 sẽ được tích hợp cổng kết nối USB Type C tiện dụng và màn hình OLED cao cấp.

Tại Trung Quốc, phía Wistron thì việc lắp ráp iPhone 7s đang phải đảm nhiệm lắp ráp iPhone SE có màn hình 4inch và iPhone 6, cung cấp cho thị trường ở Ấn Độ.

Chưa có câu trả lời nào