Có phải Apple không phát triển iPhone 7S vào năm 2017?

Từ nhà phân tích Mark Moskowitz của JP Morgan,PhoneArena vừa có bài viết về việc Apple sẽ lần đầu tiên bỏ hậu tố "S" sau sản phẩm iPhone, mà ra mắt chiếc iPhone 8.

Năm nay iPhone 7 thực tế vẫn là chiếc iPhone có thiết kế không quá khác biệt với iPhone 6S. Khác biệt chỉ ở cụm camera sau được cải tiến, thân máy mỏng hơn do jack cắm tai nghe 3,5 mm được loại bỏ...

Nên nếu lại làm tiếp phiên bản "S" nữa thì sản phẩm sẽ không gây được chú ý vì nó sẽ chỉ nâng được nâng cấp màn hình còn vẫn giữu nguyên thiết kế. Vì vậy, Apple sẽ ra mắt phiên bản iPhone 8 với thiết kế đột phá vào năm 2018.

Thời gian vừa qua thì đã có nhiều thông tin cho biết Apple đã ký hợp tác với Samsung lẫn LG về việc sử dụng màn hình OLED trên iPhone nhưng điều này chỉ chắc thực hiện vòa năm 2017.

Sẽ có trải nghiệm trên iPhone sẽ tốt hơn với màn hình OLED và có lẽ iPhone 8 sẽ loại bỏ nút Home vật lý và cảm biến vân tay được thiết kế ngay trên màn hình cảm ứng, trang bị thêm chức năng sạc pin không dây. Đây sẽ là những yếu tố đột phá ở iPhone 8.

Chưa có câu trả lời nào