Những tin đồn về iPhone 8 của Apple?

Siêu phẩm của nhà táo mang nhiều ý nghĩa hơn các đời trước đó bởi đây không chỉ là sản phẩm mặc định đời sau của iPhone mà đây còn là sản phẩm đánh dấu 10 năm kể từ khi iPhone ra mắt. Bởi chính điều đặc biệt này đã làm người dùng càng mong ngóng về một thiết bị đặc biệt đúng như ý nghĩa của nó với nhà sản xuất. Tiếp theo sau đây là những tin đồn về iPhone 8 sắp được ra mắt trong tháng 10 tới:

Theo những dự đoán từ những chuyên gia công nghệ, 1.200 USD tới 1.400 USD ( khoảng 27.2 tới 31.8 triệu đồng) sẽ là mức giá khởi điểm của iPhone 8, vượt mặt tất cả những sản phẩm trước của Apple. Mức giá này còn có thể tăng lên hơn nữa khi đến các thị trường khác nhau.

Mặc dù phím Home là nút vật lý quen thuộc của rất nhiều đời sản phẩm của iPhone từ trước tới giờ, thì iPhone 8 rất có thể sẽ không tồn tại nút Home này nữa để chuyển sang sử dụng phím Home ảo. Sau dòng iPhone 6, cụm camera phía sau bị lồi ra so với tổng thể mặt lưng.

Thiết ké này khiến không ít người dùng phàn nàn. Nhiều người trông chờ iPhone 8 sẽ được khắc phục nhược điểm này. Tuy nhiên, một lần nữa Apple khiến người dùng thất vọng, theo nhiều hình ảnh bị rò rỉ, iPhone 8 sở hữu camera kép dọc đằng sau lưng và vẫn được thiết kế lồi ra một khoảng so với mặt lưng này.

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là lời đồn. Rất có thể người dùng sẽ không phải thất vọng với chiếc iPhone 8 này.

Chưa có câu trả lời nào