Quay video bằng camera của iPhone với chất lượng không thua máy quay chuyên nghiệp

Nếu bạn quay video bằng iPhone bạn sẽ nhận ra một điều là nó không hề thua kém các máy quay chuyên nghiệp là bao. iPhone vốn từ lâu đã nổi tiếng bởi camera của mình, kể từ iPhone 6 bạn còn có thể quay video với chất lượng 4K. Và chỉ cần thêm một chút kỹ thuật quay phim, bạn hoàn toàn có thể tạo nên một bộ phim có chất lượng như phim chiếu rạp. Bạn không tin, hãy search hay bộ phim Détour của đạo diễn Michel Gondory trên Youtube.

Phim ngắn này kể về một chuyến du lịch của một gia đình người Pháp, với những tình huống dở khóc dở cười, bạn chắc chắn sẽ có những phút giây thú vị khi xem những thước phim đó. Bộ phim cuốn hút bạn không chỉ bởi kịch bản hấp dẫn mà còn là những hình ảnh, màu sắc vô cùng cuốn hút.

Sau khi xem xong chắc hẳn bạn rất bất ngờ đúng không, bỏ qua các yếu tố kỹ thuật quay phim thì chất lượng hình ảnh của nó quả là đáng ngạc nhiên. Nếu bạn xem phim mà không được biết rằng nó quay bằng iPhone có lẽ bạn sẽ không đoán ra được nó được quay bằng một thứ rất quen thuộc.

Đoạn phim đã phô bày được mọi thế mạnh về camera của chiếc iPhone 7. Đầu tiên là khả năng quay phim bất chấp bóng tối. Bóng tối gần như là kẻ thù của các camera smartphone, nhưng với iPhone thì nó cũng không phải vấn đề quá lớn. Tiếp theo,tính năng Time Lapse (tua nhanh) cũng rất thú vị nếu như bạn muốn video của mình sinh động hơn.  Thêm nữa là khả năng xóa phông, điều sẽ khiến video của bạn trông thật chuyên nghiệp.

Quay video trong tình trạng thiếu sáng, hình ảnh vấn rất tốt

Sử dụng chức năng Time Lapse để video của bạn sinh động hơn

Những đoạn Slo-Motion độc đáo

Còn cả chức năng xóa phông nữa

Đoạn phim này của Michel có mục đích khuyến khích, truyền cảm hứng cho những nhà làm phim trẻ, khuyến khích họ hãy kể lại những câu chuyện của họ một cách gần gũi giản dị và biết tận dụng mọi thứ mình có.

Bạn có muốn ghi lại những câu chuyện theo cách của chính mình? Hãy mạnh dạn làm và sử dụng những thứ ngay bên cạnh mình để tạo ra những thước phim đáng nhớ nhất nhé!

Nguồn: Internet

 

Chưa có câu trả lời nào