Iphone 8 ra tung ra thị trường đã lỡ hẹn với người tiêu dùng những tính năng gì?

Chế độ màn hình OLED

Với dòng điện thoại iPhone từ xưa đến nay vẫn dùng màn hình LCD nên iphone 8 dự kiến đưa ra thị trường với công nghệ mới nhất màn hình OLED và nó sẽ trở thành điểm đặc biệt của táo khuyết, tuy nhiên nguồn cung cấp của iPhone 8 có những tính năng bị thiếu hụt dó nhu cầu thị trường tăng đột ngột nên có đôi chút bị ảnh hưởng.

Nếu bạn đã xem 1 bài đăng trên trang DigiTimes ngày 27/06 thì chắc hẳn bạn cũng biết táo khuyết đang gặp khó khăn cho việc tìm nguồn cho màn hình OLED  để đưa ra 50 triệu mẫu mới vào cuối năm nay.

Trong khi Samsung lại đang là nhà cung cấp màn hình OLED lớn nhất trên thị trường, mặc dù đã nâng cao tiến độ sản xuất nhưng Samsung vẫn chưa đủ khả năng cung cấp đủ cho đơn đặt hàng này.

 Điện thoại iPhone 8 với tính năng cảm biến 3D

Tính năng cảm biến 3D được gọi là sản phẩm đỉnh cao sắp tới của táo khuyết, tạo ra công nghệ mới nhận diện khuân mặt người dùng để có thể mở khóa iphone8.

 Nhiều thông tin cho rằng, nhà sản xuất công nghê Mỹ đã phát minh và  nắm gọn các công ty chuyên về cảm biến 3D  với mục đích để phục vụ tính năng mở khóa màn hình nhận diện gương mặt người dùng.

Nhưng theo như Fast Company cho thấy  đội ngũ lập trình của Apple có thể chưa hoàn thiện phần mềm cũng như chưa đủ mạnh để phối hợp nhịp nhàng với tính năng cảm biến nhận dạng khuôn mặt. 

Nên trường hợp xấu, chưa thể đưa ra tính năng nhận diện khuân mặt người dùng mà Apple sẽ phải tung ra chiếc iPhone 8 được tích hợp sẵn hệ thống cảm biến.

 Thiết bị Sạc không dây của IPhone 8

Vào năm nay, dự kiến mẫu điện thoại mới nhất này gia nhập tổ chức chuyên nghiên cứu phát triển sạc không dây Wireless Power Consortium đầu năm nay. Nhưng thời gian chưa đủ đủ hoạt động tính năng này, đành hứa hẹn với người dùng trong tương lại gần, khi hệ thống hoàn chỉnh.

 

 

Chưa có câu trả lời nào