Làm thế nào để khắc phục lỗi iPhone hay sập nguồn?

 

Để khắc phục tình trạng iPhone bỗng nhiên bị đơ và sập nguồn, người dùng có thể tham khảo một số cách sau trước khi cầm chiếc iPhone của mình ra trung tâm bảo hành.

1./

CẬP NHẬT HỆ ĐIỀU HÀNH IOS 10.2.1 TRỞ LÊN.

Trong những phiên bản iOS trước đó, khi một ứng dụng có cường độ hoạt động cao làm gia tăng tiêu thụ điện khi pin đã xuống mức yếu (hay đang quá nhiệt) thì iPhone sẽ tự tắt theo cơ chế bảo vệ mà hãng sản xuất đã thiết lập sẵn. Hiện tại Apple đã tiến hành cập nhật lại cơ chế quản lý pin này từ phiên bản iOS 10.2.1 để hỗ trợ xử lý vấn đề tốt hơn, và như vậy điều này sẽ giúp loại bỏ được trường hợp hiểu nhầm lỗi và tự sập nguồn trên iPhone.

 

2./

KHỞI ĐỘNG LẠI IPHONE.

Khi máy vẫn còn đầy pin nhưng vẫn bị sập nguồn thì điều đó cho thấy rằng iPhone sập nguồn không phải lỗi do pin. Lúc này, bạn hãy khởi động lại máy để kích nguồn lại cho iPhone  xem máy có hoạt động tốt hay không? 

Cách khởi động lại iPhone với một số dòng:

- Đối với các đời máy iPhone 6s trở xuống thao tác khởi động lại máy: nhấn và giữ cùng lúc phím Sleep / Wake với phím Home.

 

- Đối với iPhone 7: nhấn và giữ cùng lúc nút Sleep / Wake và nút giảm âm lượng.

Note:  thao tác này thực hiện khi logo Apple khuyết quen thuộc hiện ra.

Sau khi thử  với các trường hợp trênn nhưng vẫn không mang lại hiệu quả thì có thể iPhone của bạn bị lỗi phần cứng nên khi khắc phục ở phần mềm không mang lại kết quả. Khi đó bạn hãy mang thiết bị của mình tới  trung tâm bảo hành uy tín để được hỗ trợ. 

 

 

Chưa có câu trả lời nào