Bạn đã biết thủ thuật tăng tốc sạc iPhone lên gấp đôi chưa?

Với cách này bạn có thể rút ngắn thời gian sạc pin đầy pin cho chiếc iPhone của mình chỉ bằng một nửa so với cách sạc thông thường.

Với công chuẩn pin Li-Po, thời gian để sạc pin iPhone từ 0-100% (trong điều kiện máy mới và điều kiện sạc tốt nhất) là 2 tiếng 3 phút. Tuy nhiên có một cách sạc giúp bạn có thể sạc đầy in cho iPhone chỉ với một nửa thời gian nói trên.

 

Ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng techOne khám phá cách sạc này nhé. Tuy nhiên với cách sạc này còn phụ thuộc vào độ chai của Pin và số lần sử dụng của điện thoại.

 

Đầu tiên, bạn cần chuyển iPhone về chế độ máy bay để ngắt các kết nối không dây như: wifi, thông báo cập nhật, bluetooth… đang chạy ngầm và gây tiêu tốn dung lượng. Khi sạc pin theo cách thông thường, bạn cũng nên chọn chế độ sẽ tránh tình trạng vừa sạc vừa xả và dung lượng pin được nạp vào sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Tiếp theo, hãy dùng củ sạc chuẩn của iPad để sạc iPhone. Như vậy, trong mỗi giây sạc iPhone sẽ được cung cấp gấp đôi năng lượng so với phương pháp thông thường.

Nghiên cứu cho thấy, tốc độ dòng chảy của các điện tử của cổng sạc USB từ máy tính là 0,5 amps, của sạc iPhone chuẩn là 1.0 amps, trong khi đó sạc chuẩn của iPad là 2,1 amps. Và các model từ iPhone 6 trở lên đều được hỗ trợ để có thể sạc nhanh tới 2,1 amps.

 

Bình thường với 5 phút sạc iPhone sẽ đạt được 5% dung lượng pin, nhưng khi sử dụng sạc chuẩn iPad chiếc iPhone đã đạt được 10% dung lượng pin chỉ trong cùng thời gian. Và nếu muốn sạc đầy từ 0-100% pin cho iPhone thì bạn  chỉ mất thời gian chưa tới 1 tiếng đồng hồ (thông thường phải mất hơn 2 tiếng).

Chưa có câu trả lời nào