Nên chọn iPhone 7 màu nào là đẹp nhất?

Bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc iPhone 7 nhưng bạn không biết phải lựa chọn màu nào? Hãy cùng tìm hiểu iPhone 7 có những màu nào và màu sắc nào là đẹp nhất nhé.

  1. Các màu sắc hiện có của iPhone 7

iPhone 7 ra mắt them bộ đôi màu mới lần đầu tiên xuất là màu đen mờ (Matte Black) và màu đen bóng (Jet Black). Ngoài ra thì Apple vẫn mang lên chiếc iPhone 7 các màu truyền thống như màu bạc, màu vàng gold và màu vàng hồng rose gold nâng tổng cộng số màu sắc trên iPhone 7 lên con số 5.

 

  1. Chiếc iPhone 7 màu nào đẹp nhất?

Màu Bạc Silver

Trước tiên là màu bạc, đây là màu sắc trung tính phù hợp với tất cả, từ trang phục bạn mặc đến môi trường sử dụng xung quanh. Đây được coi  là màu sắc được chuyển thể từ sắc trắng các đời trước. Màu bạc thường ít khi được bắt gặp trên các hãng điện thoại khác, dễ giúp chiếc iPhone của bạn trở nên nổi bật hơn.

 

Một ưu điểm khi bạn dùng sắc màu này là rất khó thấy các vết trầy xước quanh máy, bạn sẽ phải nhìn rất kỹ nếu muốn phát hiện ra vết xước nào đó. Nhưng khi sử dụng một thời gian, máy sẽ mất đi độ bóng ban đầu, và đây cũng là màu dễ xuống sắc nhất trong số các màu sắc còn lại.

Màu Gold

Tiếp đến là màu Gold, sở dĩ gọi là Gold chứ không phải Yellow (vàng) vì màu sắc máy mang lại cảm giác mạ vàng thật sự, đây là màu mà bạn đi đâu cũng sẽ thấy, xem phim nào cũng sẽ bắt gặp, đơn giản vì sự sang trọng cùng màu sắc tinh tế, nổi bật mà máy mang lại cho người sở hữu nó.

 

Ưu điểm về nổi trội màu sắc là yếu tố đầu tiên của sắc này, các vết trầy cũng ít bị phát hiện hơn, Nhưng nó lại có khuyết điểm là dễ mau dính màu các đường ăng-ten trắng chạy quanh máy, khi bạn sờ vào các đường này sẽ cảm thấy hơi nhám ở tay, đây chính là lí do nó rất dễ bám dơ nếu bạn đặt ở nơi dễ bám màu.

Màu Rose Gold

Màu hồng Rose Gold, màu sắc đã làm tất cả phái nữ trên toàn cầu gần như phát sốt khi Apple cho ra mắt chiếc iPhone 6s và6s Plus, thực tế khi sử dụng trên tay thì màu Rose Gold sẽ cho màu sắc dịu mắt, sắc hồng và trắng hài hòa, tạo vẻ nhẹ nhàng nữ tính.

 

Nhược điểm giống màu Gold

Mate Black và Jet Black bạn sẽ chọn màu nào?

 

Màu Jet Black có bề mặt bóng hơn, phản chiếu rõ hơn trong khi đó màu Mate Black mờ hơn, chiều sâu ít hơn và ít phải chiếu

Màu Jet Black trông đen sâu hơn trong khi màu Matte Black giống như màu xám tối hơn.

Màu Jet Black sẽ giữ lại mồ hôi và dấu vân tay khá nhiều trong khi đó  Matte Black sẽ sạch sẽ hơn khá nhiều.

Bạn sẽ không cảm thấy trơn khi cằm iPhone 7 Matte Black trên tay nhưng với màu Jet Black thì hoàn toàn ngược lại.

 

Và cuối cùng sự lựa chọn là ở bạn, với bất cứ màu sắc nào thì việc vệ sinh máy thường xuyên sẽ giúp máy được mới hơn, các đường ăng-ten cũng dễ dàng để bạn lau sạch, bạn cũng có thể dán máy, dán cường lực, dùng các ốp lưng, bao da để bảo vệ toàn vẹn cho máy của bạn.

Chúc bạn có được một quyết định sang suốt để lựa chọn cho mình một chiếc iPhone 7 thật đẹp và vừa ý nhất nhé.

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng để lại comment để vatgia.com có thể hỗ trợ bạn tốt nhất

Chưa có câu trả lời nào