Những lý do nên mua HTC 10 EVO là gì ?

Với giá  bán khoảng 6 triệu đồng thì HTC 10 EVO  thực sự được xem là một “món hời” trong phân khúc cận trung cấp. Sản phẩm sẽ là sản phẩm cạnh tranh với Galaxy J7 Prime và OPPO F3.


Dưới đây là những lý do giúp bạn tham khảo để lựa chọn chiếc HTC 10 EVO  :

1. Thiết kế của HTC 10 Evo rất ấn tượng : sang trọng, tinh tế  và mạnh mẽ, cứng cáp được làm từ nhôm nguyên khối. Với màn hình độ phân giải 2K – Kích thước rộng rãi 5.5 inch mang đến  khả năng hiển thị sắc nét gấp đôi chuẩn Full HD.

2. Máy được trang bị chip xử lý rất mạnh mẽ Snapdragon 810, bộ nhớ RAM 3Gb và nhân đồ hoạ Andreno 430 . Với cấu hình này bạn có thể hoàn toàn chơi các game nặng  hiện nay mà không gặp vấn đề gì. Máy chạy hệ điều hành Android 7.0, điều mà nhiều máy Android trong phân khúc cận trung cấp đang mong đợi, chẳng hạn như Galaxy J7 Prime và OPPO F3 hiện vẫn chạy Android 6.0.1.

3. Máy có camera chính có độ phân giải 16.MP, có chống rung quang học OIS  và sử dụng công nghệ lấy nét theo pha, cùng khả năng quay phim 4K. Camera trước 8 MP quay phim Full HD.


4. Máy có cảm biến mở khóa vân tay, Phím Home vật lý dạng lỳ (không bấm được) và có tích hợp công nghệ cảm biến vân tay 1 chạm cho tốc độ mở khoá máy khá ấn tượng. Và có tính năng chống bụi và nước - người dùng sẽ bớt lo lắng hơn khi sử dụng máy trong mùa mưa này.

5. Sản phẩm sử dụng viên pin có dung lượng 3200 mAh cho bạn sử dụng khá ổn trong vòng 1 ngày mà không cần phải sạc pin. Theo máy cũng đước tích hợp công nghệ sạc nhanh chuẩn Quick Charge 3.0 của Qualcom giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian.


Thay cổng tai nghe 3.5 mm bằng USB Type-C

Tuy nhiên thì máy cũng có một số điểm bất tiện như HTC đã loại bỏ cổng tai nghe 3.5mm trên sản phẩm này (tương tự như iPhone 7 và 7 Plus) đây là một điều khá bất tiện vì người dùng buộc phải mua cáp chuyển đổi để sử dụng các loại tai nghe 3.5mm thông dụng hiện nay. Và con chip Snapdragon 810  luôn bị than phiền vì tình trạng toả quá nhiều nhiệt.

Kết luận

Đây là một sản phẩm có thiết kế khá ấn tượng, màn hình rộng và hiển thị rất đẹp phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng, cấu hình khá mạnh mẽ so với hiện tại, camera với khẩu độ khiêm tốt nên việc chụp ảnh thiếu sáng chưa thực sự tốt. 

Với tầm giá khoảng 6 triệu thì đây là một sản phẩm đáng để bạn tham khảo.  

Chưa có câu trả lời nào