IPhone 7 và 7 Plus có điểm gì mới?

Vậy là Apple đã chính thức giới thiệu đến với người dùng toàn cầu về chiếc iPhone 7 và 7 Plus mới nhất của mình, hãy cùng điểm nhanh qua những cái mới xuất hiện trên 2 chiếc điện thoại đang được quan tâm đến hiện nay nhất nhé.

Nâng cấp camera

Đầu tiên là chiếc iPhone 7, vẫn giữ nguyên độ phân giải là 12 MP ở mặt sau nhưng với khẩu độ f1.8 sẽ cho khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn hẳn so với iPhone 6 tiền nhiệm.

Điểm khác biệt lớn nhất chính là trên chiếc iPhone 7 Plus khi có tới 2 ống kính với 2 chức năng khác nhau hoàn toàn, một ống kính thường và 1 ống kính chụp rộng hơn.

Cả 2 chiếc iPhone 7 và 7 Plus đều có chung nâng cấp camera trước lên 7 MP, giúp hình ảnh càng thêm sắc nét.

Nâng cấp camera

Nút Home cảm ứng

Không hoàn toàn lược bỏ nút home đi, nhà sản xuất Apple biến nút home từ dạng vật lý sang dạng cảm ứng, với mỗi lần thao tác máy sẽ có phản hồi xúc giác lại cho người dùng biết.

Ưu điểm của nút home mới này chính là giảm thiểu khả năng nhanh hư hỏng nút ấn này nhiều hơn so với nút ấn vật lý thông thường.

Nút Home cảm ứng

Chip xử lý A10 mới nhất

Hiệu năng xử lý máy là vô đối ở thời điểm hiện tại, đảm bảo những tác vụ từ nhẹ cho đến nặng đều được iPhone 7 / 7 Plus xử lý mượt mà.

Chip xử lý A10 mới nhất

Khả năng chống bụi, nước lần đầu xuất hiện

Với chuẩn IP7X, người dùng hoàn toàn an tâm sử dụng mà không lo hư hỏng máy khi vô tình làm đổ nước hay đi mưa, một cải tiến rất được lòng người dùng.

Khả năng chống bụi, nước lần đầu xuất hiện

Bộ nhớ thấp nhất là 32 GB

Không còn bộ nhớ 16 GB nữa, người dùng có thể lựa chọn 3 phiên bản bộ nhớ khác nhau là 32, 128 và 256 GB, người dùng sẽ không còn cảm thấy bí bách vì bộ nhớ 16 GB quá nhỏ nữa.

Âm thanh sống động hơn với 2 dàn loa trên và dưới

Hệ thống loa stereo kép lần đầu được trang bị trên chiếc iPhone 7 và 7 Plus, mang tới không gian trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động và thích thú hơn cho người dùng.

Âm thanh sống động hơn với 2 dàn loa trên và dưới

Bổ sung 2 màu sắc mới

Đó là màu đen nhám và đen bóng, ngoài ra còn có các màu vàng, vàng hồng và bạc, theo như thông tin người dùng công nghệ đưa ra thì sẽ có khả năng màu xanh dương sẽ được Apple mang lên cho chiếc iPhone mới nhất của mình.

 Bổ sung 2 màu sắc mới

Chưa có câu trả lời nào