IPhone 6 plus mua ở Úc có được bảo hành ở Singapore không?

Mình có mua 1 chiếc iPhone 6 plus vào đầu tháng 12 năm 2014 lúc mình đi công tác ở Úc, máy có bảo hành, giờ vẫn còn nguyên. Tuy nhiên, gần đây máy có biểu hiện lỗi, rất hay bị treo máy, không kết nối được iTunes.

Sắp tới mình lại đi công tác Singapore. Mình tính đem máy theo để bảo hành bên này. Không biết có được không các bạn nhỉ? 

Các bạn đã từng bảo hành máy ở Singapore có thể cho mình xin ít kinh nghiệm được không ạ? Vì mình chưa đem đi bảo hành ở nước ngoài bao giờ nên không biết rõ lắm. Mình cần những điều kiện gì để có thể bảo hành được iPhone ở Singapore?

Cảm ơn các bạn.

Phạm Khiết Đan
Phạm Khiết Đan
Trả lời 8 năm trước

Tôi đã từng mua 1 iphone 6 từ Apple Store Australia, và đã gọi điện lên FPT Việt Nam đọc Imei và họ xác nhận là được FPT bảo hành, vì vậy bạn mang đến FPT. Trước đó bạn nên gọi điện đến FPT Service kiểm tra trước nhé.

Lê Thiên Trang
Lê Thiên Trang
Trả lời 8 năm trước

Nếu đem đến Apple Store (nhớ phải đăng ký trước) thì được bảo hành, bất kể Apple Store nào trên toàn cầu bạn nhé.

Mai Lạc Cầm
Mai Lạc Cầm
Trả lời 8 năm trước

Không được đâu bạn nhé. Apple có quy định: Macbook, iPad có thể bảo hành toàn cầu. Nhưng iPhone mua model xuất xứ nước nào thì phải bảo hành tại nước đó.

Lý Khiết An
Lý Khiết An
Trả lời 8 năm trước

Phone 6 nếu mua chính hãng của Apple thì bạn sẽ được bảo hành toàn cầu với các cửa hàng của Apple. Nhưng một trong những trường hợp của bạn thường thì không mấy khả thi vì khi bạn đem đến cửa hàng khác cửa hàng khi mua thì chủ cửa hàng thường đổ lỗi đủ điều và luôn luôn tìm cách để từ chối bảo hành cho bạn. Tốt nhất mua ở đâu thì bảo hành ở đó là cách hữu hiệu nhất !

Hà Hiểu Minh
Hà Hiểu Minh
Trả lời 8 năm trước

Chỉ có bản quốc tế của iPhone là bảo hành toàn cầu. Bản nhà mạng bán thì bảo hành trong nhà mạng. Những sản phẩm khác của Apple thì bảo hành toàn cầu.

Trinh Thanh Hà
Trinh Thanh Hà
Trả lời 8 năm trước

iPhone gần hết các nước được bảo hành, trừ mấy quốc tế thị trường như Nhật và Mỹ. MacBook và iPad thì tất cả thị trường trên thế giới đều được bảo hành. Họ sẽ không hỏi bạn mua ở đâu, mà chỉ cần imei thôi.