Tải phần mềm talking tom cat cho máy iphone 3GS như thế nào?

mình chưa biết cách tải trò chơi talking tom cat cho máy iphone 3GS.ai có thể hướng dẫn mình với.

nguyen minh duc
nguyen minh duc
Trả lời 10 năm trước

Bạn lên GOOGLE tra rồi kích vào download, tải về đời máy cài đặt là ok thôi

Nguyễn Khắc Kiểm
Nguyễn Khắc Kiểm
Trả lời 7 năm trước

Tải Game My Talking Tom là game vui nhộn, bạn sẽ nuôi và chơi với chú mèo Tom trong phim hoạt hình nổi tiếng Tom & Jerry, game miễn phí tải về cho Android, Java và iPhone còn chần chờ gì nữa mà không mang chú mèo nhại tiếng người này về điện thoại bằng cách tai my talking tom Tom nhại tiếng của chúng ta một cách chuẩn xác và cực kỳ hài hước, nhí nhảnh. Bạn tương tác với chú mèo của mình một cách toàn diện, vuốt ve lên bụng Tom nó sẽ làm nũng và phát ra tiếng kêu dìn..dìn..như mèo đang ngủ mùa đông, đánh vào chân Tom kêu No..No..., tát vào mặt Tom kêu á ..á...Còn rất nhiều công việc cho viêc nuôi Tôm của bạn như tắm cho Tom, rửa bát, quét nhà ..., mình không thể kể hết, các bạn hãy tai my talking tom 3 về điện thoại và cảm nhận.

Tải Game My Talking Tom mớiTải Game My Talking Tom mới

Trong Game Talking Tom bạn có thể mua cho chú Tom của mình những bộ đồ thời trang như kính mắt, mũ cực ngầu, quần áo đủ kiểu dáng, không những thế ngôi nhà của chú mèo bạn có thể trang hoàng lên một không gian ấm cúng. Ngoài ra để có thêm nhiều tiền (coin) trong game bạn hãy tham khảo cách hack my talking tom sau đây.

Tải Game My Talking Tom 2Tải Game My Talking Tom 2

My Talking Tom một loại game nuôi mèo vui nhộn, hấp dẫn, lôi cuốn và đặc sắc. Tham gia game My Talking Tom bạn sẽ trở thành chủ của một chú mèo dễ thương, đáng yêu và vô cùng cuốn hút.