Nên mua iphone 4s chưa active,phiên bản quồc tế của nước nào? ZA,ZP,LL ?

Những ai đã dùng ip 4s cho mình hỏi mấy thứ mà mình đang rất băn khoan cái?
Mình muốn mua ip 4s chưa active phiên bản quốc tế mà ko biết mua của nước nào? ZP,ZA,LL thì cửa hàng bán cùng 1 giá nhưng mình vẫn thích hàng LL nhất vì mình nghĩ hàng châu âu hàng nước Mỹ sẽ dùng tốt nhất?Nhưng mình đang rầt phân vân ko biết hàng LL là World luôn. Hay là phiên bản Lock mua code lên World. Cửa hàng thì chắc chắn chỉ bản phiên bản World,và họ bảo Lock mua code lên World thì cũng như World,ko khác nhau về chất lượng hay cái gì cả? Mọi người thấy thế có đúng ko?

Nếu là máy Lock thì mình active máy rồi cửa hàng mới mua code lên World hay la mình ko cần active cửa hàng vẫn cho Lock lên World được ko? Mình sợ bị active trước mà.

Mình chưa dùng ip bao giờ thấy nhiều người thích và khen màn hình trắng xanh đẹp hơn trắng vàng nên mình cũng muốn mua trắng xanh nữa. :D
Nhiều lúc định mua ZA luôn để yên tâm là hàng World. Nhưng ko biết hàng ZA có tốt hơn hàng LL ko nữa?

Ai biết thì trả lời những thắc mắc của mình và cho mình lời khuyên mình nên mua ip 4s chưa active hàng nước nào cho nó đẹp và quan trọng là đảm bảo chất lượng nhất với?

Xin cảm ơn rất nhiều !

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

iphone 4s của e chạy iOS 6.0, đang bị treo táo do cài cùng lúc nhiều apps từ Cydia, giờ đang restore iOS bằng iTunes, xin hỏi là e đã tải về iOS 6.1.2 về từ iosdl.com/, khi restore xong e có thể update lên iOS 6.1.2 bằng cách Shift + Update ko?
nếu ko chọn Shift thì nó sẽ lên 6.1.3 và ko thể jailbreak dc?
Lên 6.1.2 bằng cách đó dc ko các bác hay chỉ về iOS trước khi bị treo táo? Và chỉ update dc iOS 6.1.3 qua iTunes thôi?
Chân thành cảm ơn các bác, giúp e với ^^
(Do em gấp quá sợ các bác ngủ hết nên hỏi ở đây luôn, mọi người thông cảm nha!! )