Những phụ kiện độc đáo cho sản phẩm của Apple?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Những sản phẩm của Apple mang lại sự quyến rũ đặc biệt với người dùng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà nó đã hoàn hảo. Dưới đây là những phụ kiện sáng giá cho các sản phẩm của Apple nhằm tạo cho người dùng một cái nhìn mới hơn về những thiết bị của mình


TK-421 mang bàn phím QWERTY cho iPhone

TK-421 là bàn phím vừa được ThinkGeek cho ra mắt nhằm trang bị một bàn phím QWERTY vật lý cho iPhone, bên cạnh đó là một thiết kế flip-out độc đáo.

Với thiết kế flip-out, người dùng có thể xoay iPhone xung quanh khớp kết nối giữa TK-421, tạo cho người dùng một cảm giác thuận lợi khi làm việc. Bàn phím này còn hỗ trợ cả kết nối qua cổng Bluetooth nếu người dùng không muốn sử dụng bản lề flip-out mà nó mang lại.
Với bàn phím mà TK-421 mang lại, người dùng có thể sử dụng để làm việc với các ứng dụng hay dịch vụ, soạn thảo email, soạn nội dung tin nhắn nhanh chóng hơn, truy cập mạng xã hội dễ dàng, duyệt web cũng như nhiều các lựa chọn sáng giá khác.

Tuy nhiên, TK-421 chỉ có khả năng tương thích với iPhone 4 và 3GS, nó không tương thích với phiên bản iPhone 3G cũng như trước đó.

Giá của TK-421 là khoảng 950.000 đồng (50 USD) và dự kiến sẽ được giới thiệu vào giữa tháng 11 tới đây với một số lượng sản phẩm hạn chế.


Bàn phím Bluetooth kiêm vỏ bảo vệ cho iPad

Kensington vừa cho ra mắt mẫu phụ kiện cho iPad có tên KeyFolio Bluetooth Keyboard and Case. Đúng như tên gọi của nó, sản phẩm vừa là một bàn phím không dây kiêm luôn chức năng case bảo vệ an toàn cho iPad trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm có thiết kế trông tương tự như sản phẩm Keycase Folio Deluxe mà chúng ta đã biết trước đó, nó sử dụng một lớp da bọc bảo vệ được chế tạo từ chất liệu da. Các phím trên bàn phím có thiết kế bằng cao su tạo cho cảm giác thoải mái khi gõ phí.

Thời gian hoạt động của KeyFolio Bluetooth Keyboard and Case có thể kéo dài lên đến 90 giờ sử dụng nếu như sạc đầy pin.

Giá của KeyFolio Bluetooth Keyboard and Case được niêm yết với giá bán là 1,95 triệu đồng (100 USD), tuy nhiên người dùng cũng có thể chỉ chọn vỏ da bảo vệ với giá là 7,85 triệu đồng (40 USD).


Điều khiển từ xa cho Apple iPod touch
Savant vừa công bố mẫu thiết bị điều khiển từ xa có tên Remote Touch. Thiết bị này có khả năng điều khiển từ xa các hoạt động của sản phẩm iPod touch đến từ Apple.

Thay vì thiết kế kiểu trượt, Remote Touch lại mang thiết kế trông giống như sản phẩm PMP với một màn hình cảm ứng có kích thước hiển thị rộng 3,5 inch trên công nghệ màn hình Retina Display. Không những vậy, phía dưới của nó được thêm 18 nút điều khiển nếu người dùng không muốn sử dụng màn hình cảm ứng của Remote Touch


Thiết bị này chạy phiên bản hệ điều hành iOS 4.2 với giao diện người dùng có thể tùy chỉnh của Savant. Ngoài khả năng tương thích iPod touch, sản phẩm cũng có thể hoạt động với iPhone. Điều này cũng có nghĩa là bạn có thể tải các ứng dụng thông qua Apple App Store, hỗ trợ điều khiển các cuộc trò chuyện với tính năng FaceTime cũng như hỗ trợ cuộc gọi VoIP.
Các nút điều khiển có các chức năng kiểm soát các kênh, âm lượng, chuyển hướng trình đơn và nhiều hơn nữa. Một dock sạc dùng để nạp năng lượng cho thiết bị. Ngoài ra, nó cũng được bổ sung các kết nối RF, Wi-Fi b/g/n.

Remote Touch có sẵn với 2 màu đen và trắng với giá bán dự kiến là khoảng 7,85 triệu đồng (400 USD) và sẽ được xuất xưởng vào quý I của năm 2011.


Bảng tính năng của Remote Touch

Màn hình hiển thị

Cảm ứng rộng 3,5 inch, 326 điểm ảnh/inch

Kết nối

Dual Mode communication, không dây Wi-Fi 802.11b/g/n và RF

Phím

18 nút phím quan trọng

Hỗ trợ

Gọi thoại VoIP qua Wi-Fi, hội nghị truyền hình qua FaceTime, gửi video không dây qua mạng từ máy ảnh

Màu

Hai màu: đen hoặc trắng

Khác

Chân cắm Dock dùng để sạc điện cho thiết bị


Bàn phím không dây của Jorno

Để tối ưu hóa tính di động, trang bị bàn phím cho điện thoại thông minh sẽ giúp người dùng thuận lợi hơn trong khâu nhập dữ liệu. Và để làm điều đó, Jorno vừa cho ra mắt mẫu bàn phím không dây có kích thước nhỏ gọn dành cho người dùng điện thoại với nhiều nền tảng hệ điều hành khác nhau.

Với bàn phím, điện thoại sẽ được thành một tablet hơn

Bàn phím này có thiết kế bao gồm một bàn phím QWERTY vật lý có kích thước đầy đủ, nghĩa là nó trang bị cho người dùng đầy đủ các phím chức năng hỗ trợ công việc của mình. Nó có thể gập xuống để thu gọn kích thước từ 21,59 x 8,89 x 0.76cm xuống thành 8,89 x 8,89 x 2.28cm. Thêm vào đó, bàn phím này có trọng lượng chỉ nặng 250g nên rất thuận lợi cho quá trình di chuyển của người dùng.

Ngoài ra, bàn phím được trang bị một pin sạc Lithium-ion cho phép người dùng có thể sử dụng với thời gian đến vài tháng cho mỗi lần sạc, bạn có thể sạc pin cho mẫu bàn phím này thông qua cổng kết nối Mini USB trên bàn phím.

Với kết nối Bluetooth 2.1 + EDR, Jorno đảm bảo cho sản phẩm của hãng có khả năng tương thích với một loạt các thiết bị di động, bao gồm Apple iOS, Android, Windows Mobile, RIM và Symbian.

Theo Jorno, mẫu bàn phím này sẽ được chào bán đầu tiên tại thị trường Mỹ và Canada vào ngày 24-12 tới với giá bán là 79 USD, tức khoảng 1,58 triệu đồng. Trong khi giá bán lẻ chính thức sẽ là 99 USD, tức khoảng 1,92 triệu đồng, ở các thị trường khác

Khi gấp lại, bàn phím Jorno trở thành một chiếc hộp xinh xắn