Surface Book mới có lẽ sẽ lỡ hẹn với người hâm mộ.

Nếu như bạn là fan của Microsoft và đang mòn mỏi chờ đợi một chiếc Surface Book mới. Có lẽ trái tim của bạn sẽ bị đau khi có rất nhiều thông tin rò rỉ và đồn đại xung quang việc Surface Book thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt trong năm nay đâu. Nhưng lại có thông tin cho rằng đó chỉ là tin đồn thất thiệt, chắc phải đến 2018 Microsoft mới chính thức trình làng chiếc Surface Book thế hệ 2 này.

Theo bài báo mới đây của tờ báo uy tín ZDNet, Surface Book 2017 có thể đến 2018 mới thực sự đến được với tay người dùng. Trước đây đã có thông tin đồn cho rằng người hùng có hệ thống phần mềm lớn nhất này sẽ ra mắt chiến binh laptop mới này tại hội thảo Future Decoded vào tháng 10/2017 tới. Tin đồn có lẽ vẫn có lẽ chỉ là tin đồn mà thôi khi lại có thêm một nguồn tin mới cho biết chỉ có chiếc Surface Pro tích hợp LTE được giới thiệu tại sự kiện mà thôi.

Có lẽ khá kín tiếng nên báo giới vẫn chưa khai thác được gì thêm các thông tin xung quanh Surface Pro. Điều này cũng dự đoán, có lẽ Microsoft sẽ có bí mật đến phút cuối ngay cả với fan trung thành của dòng Surface Book.

Nếu như Surface Book không ra mắt trong năm nay, thì năm 2018 tới sẽ là một năm với rất nhiều sự kiện quan trọng của Microsoft.

Chưa có câu trả lời nào