Máy tính Apple: Công nghệ 2013, giá 2017?

Các sản phẩm của Apple luôn được đánh giá cao và dĩ nhiên cũng được bán với một mức giá cao. Tuy nhiên hiện nay Apple vẫn có những sản phẩm với công nghệ từ 5 năm trước với số tiền của năm nay.

MacBook Air

Máy tính Apple: Công nghệ 2013, giá 2017

Sản phẩm Macbook Air mới được cải tiến và ra mắt vào tháng 6 năm nay tuy nhiên những tính năng mà may sở hữu lại không có gì mới lạ mà vẫn giữ một mức giá 22 triệu đồng. Nhiều người cho rằng nó thật không đáng đồng tiền bát gạo.

Các lựa chọn thay thế MacBook Air?

Máy tính Apple: Công nghệ 2013, giá 2017

Với mức giá chênh lệch khoảng 4,5 triệu đồng giữa 2 sản phẩm. Tuy nhiên tất cả các tính năng và tiện ích của nó đều vượt trội hơn so với Macbook Air từ cấu hình đến thiết kế.Ngoài ra khối lượng của Macbook Pro cũng siêu nhẹ và mỏng không thua kém gì loại Macbook Air.

Mac Mini

Phụ thuộc vào từng cấu hình mà Mac Mini có giá trong khoảng từ 11 đến 22 triệu đồng nhưng năm 2014 là lần cuối cùng em này được nâng cấp.

Máy tính Apple: Công nghệ 2013, giá 2017

Tất cả các dòng Mac Mini đều được sử dụng chip Intel thế hệ thứ 4. Điều này chứng tỏ rằng với số tiền khoảng này người dùng có thể có nhiều lựa chọn cho các sản phẩm mới và chất lượng hơn.

Các lựa chọn thay thế Mac Mini?

Máy tính Apple: Công nghệ 2013, giá 2017

Nếu muốn có một chiếc máy tính để bàn thì lựa chọn không tồi đó là một chiếc iMac với giá khoảng 24 triệu đồng sở hữu màn hình 4K hiện đại xứng đáng đồng tiền bát gạo.  Ngoài ra Dell Inspiron cũng là một lựa chọn thích hợp.

Mac Pro

Máy tính Apple: Công nghệ 2013, giá 2017

Apple đặc biệt dành cho những nhà làm phim và chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp dòng Mac Pro này, tuy nhiên nó lại không phù hợp cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, mức giá của sản phẩm tương đương với một thiết kế cấu hình 2017 nhưng vẫn giữ những nét cũ của năm 2013.

Các lựa chọn thay thế Mac Pro?

Máy tính Apple: Công nghệ 2013, giá 2017

Nếu là một fan cuồng của Apple thì người dùng có thể mong chờ một chiếc iMac Pro mới nhất sẽ lên kệ vào cuối năm nay. Nhưng bạn cũng phải chấp nhận rằng giá của nó sẽ đắt hơn tuy nhiên sẽ đi kèm những công nghệ, thiết kế và tính năng tối tân , mạnh mẽ nhất với màn hình 5K và cấu hình có thể chạy thực tế ảo.

                                                                                                                          

 

 

Chưa có câu trả lời nào