Cho mình hỏi về Macbook một tí với ?

Mình đang muốn mua macbook, nhưng đọc trên mạng thấy có cái gọi là Macbook Aluminum, vậy macbook aluminum (hay macbook nhôm) với macbook pro 13'' có phải là 1 ko ạ....? Vì cả 2 đều là vỏ nhôm unibody (nếu mình ko lầm), vậy làm sao để phân biệt, xin mọi người giúp với.
khoa_nd
khoa_nd
Trả lời 14 năm trước
Nhôm thì 13" 15" có đủ hết bác,13" thì có vỏ nhựa nữa Coi model của nó đó bác. Xem trên mạng thử model nó là gì, search trong site apple hoặc google. Bác bỏ mấy kí hiệu ở cuối để chỉ khu vực: VD: MB467LL thì bỏ chữ LL (LL là của khu vực Đông Nam Á thì phải.
trai_ha_noi
trai_ha_noi
Trả lời 14 năm trước
Macbook Aluminum Unibody (Macbook vỏ nhôm) ra đời và kết thúc trong vòng 6 tháng (không còn sản xuất vào tháng 6 năm nay) khi mà Macbook Pro 13 (Aluminum Unibody) ra đời. Nếu nhìn bề ngoài thì 2 máy này hầu như là giống nhau: - Màn hình 13in, LED back-lit. Tuy nhiên màn hình MBP 13 đẹp hơn vì cho màu sắc rực rỡ hơn. - Bàn phím có đèn nền. Tuy nhiên MB nhôm có 2 loại, phân biệt bởi tốc độ cpu (2Ghz và 2.4Ghz), thì loại 2Ghz không có đèn nền. Nên chú ý điều này. - Tuy nhiên MBP 13 có đầu đọc thẻ SD trong khi MB nhôm không có. Như vậy bên ngoài thì như vậy, còn bên trong có sự khác biệt như sau: - CPU của MB nhôm lần lượt là 2.0 và 2.4Ghz, còn MBP 13 lần lượt là 2.26 và 2.53Ghz. - Pin của MB nhôm là 5h, còn MBP 13 là 7h. Mình chỉ nhớ như vậy thôi, các bạn khác bổ sung giùm.