Viettell có lừa các bạn trong cách tính cước dcom 3g tối đa?

Mình đăng kí sử dụng gói cước tối đa dcom 3g của viettell, sau khi mình sử dụng hết 2g lưu lượng của 120k thì bị bóp băng thông, tốc độ tối đa chỉ còn 256kbps, tốc độ khi download về chỉ còn 30kb/s mà vẫn bị trừ tiền. Thực sự trừt iền thì cũng ko sao nhưng tốc độ quá chậm9(do bị bóp băng thông). Các bạn có bị như mình ko?
đây là ảnh chụp màn hình lúc mình kiểm tratiền

- Mức cước tối đa và lưu lượng sử dụng tốc độ tối đa được tính từ thời điểm đăng ký đến cuối tháng (không bao gồm mức phí đã sử dụng trước thời điểm đăng ký).

- Tổng cước khách hàng trả trong tháng = Cước phát sinh trước thời điểm đăng ký + Tổng cước phát sinh từ thời điểm đăng ký.

- Nếu thuê bao không hủy bỏ, tính năng của gói cước này sẽ tự động duy trì trong các tháng tiếp theo.

- Sau khi đăng ký hủy tính năng mức cước tối đa, cước phí phát sinh tính như thông thường.
mình gọi điện thì em bé vt trả lời là tháng nào cũng phải dk dịch vụ MCTĐ, nghĩa là tháng này mìnhvaẫn bị trừ tiền như thường, nhưng tốc độ rất chậm........


mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Tính năng mức cước tối đa có thể hiểu như sau:
Sau khi đăng ký mức cước tối đa KH vẫn sử dụng dịch vụ như bình thường nhưng khi đạt mức cước tối đa đăng ký (vd: 120K) thì hệ thống sẽ không trừ cước của KH nữa và bắt đầu hạn chế băng thông từ 3G xuống 2G.
đối với các thuê bao trả trước:
- tại tháng đăng ký MCTĐ: trước khi đăng ký KH thanh toán toàn bộ cước đã sử dụng. sau khi đăng ký MCTĐ đến cuối tháng: TK sẽ bị trừ theo cước thực tế sử dụng. Nếu cước sử dụng > MCTĐ thì chỉ phải thanh toán bằng MCTĐ.
- các tháng tiếp theo(nếu ko hủy dịch vụ): KH chỉ thanh toán mức cước thực tế sử dụng. Nếu cước sử dụng > MCTĐ thì chỉ phải thanh toán bằng MCTĐ.
- miễn phí hủy dịch vụ
Bạn có thể báo lại tổng đài 1818 để được hỗ trợ ktra lại tài khoản nhé. Tks.

Trần Văn Duy
Trần Văn Duy
Trả lời 12 năm trước

vt lưu manh l?m, càng ngày càng gi?m km xu?ng! chán thi?t