Hướng dẫn đăng ký 3G bằng sms của Mobifone?

Chào các bạn, Mobifone đã chính thức cung cấp dịch vụ 3G từ ngày hôm nay 15/12. Tham khảo hướng dẫn sử dụng và giá cước trên web .www.mobifone3g.com.vn tuy nhiên câu lệnh đăng ký trên web chưa chuẩn, Bạn dùng câu lệnh sau: DK DATA TENGOICUOC gửi 999 nhé. VD: DK DATA D30 Nếu bạn dùng câu lệnh CAIDAT DATA hệ thống không dạng được lệnh.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Ai lỡ xài sim MB lâu năm rồi thì xài tiếp 3G của nó cũng tạm được,chắc sẽ hơn VN chút đỉnh.Ngon nhất cứ chơi cái anh VT ấy - Vùng phủ sóng 2G rộng nhất.Tôi vừa đi khảo sát địa chấn vùng Trường Sa mà vẫn gọi đc.(trên đảo Trường Sa lớn có trạm BTS của VT).Ai đi tàu HOA SEN thì biêt,dọc bờ biển VN chỉ có VT là nhiều chỗ có sóng nhât,kế đến là VN.Còn MB thì vét đĩa.Nó chỉ đầu tư vào các tp là chính thôi.Ko hiểu làm cách nào nó kiếm được mây cái giải thưởng (ICT?) để lòe những người ko bao giờ ra khỏi tp,đất liền.Bây giờ triên khai 3 G nó cũng vẫn chọn chỗ ngon mà xơi thôi!
Thế Bảo
Thế Bảo
Trả lời 8 năm trước

Cú pháp đăng ký 3G Mobifone mới.Cú pháp đăng ký 3G Mobifone miễn phí theo khung giờ hành chính: 8h-12h và 13h-17h30mỗi ngày:

MPS2 MIUgửi9084

Tham khảo chi tiết tại:http://3gmobifones.com

Nguyễn Duy
Nguyễn Duy
Trả lời 7 năm trước

cảm ơn bạn đã hướng dẫn

Tuấn Huỳnh
Tuấn Huỳnh
Trả lời 7 năm trước

Mình vẫn thường đăng ký bằng câu lệnh DK_Tên gói cước gửi 999 vẫn được.