Nơi học viện khởi nghiệp chất lượng cao

Chào các bác! mình muốn các bác tư vấn khởi nghiệp giúp mình một chút. Khoảng cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3 này mình và hai người bạn nữa của mình dự tính góp vốn khởi nghiệp mở một công ty cổ phần. Bọn mình có niềm yêu thích kinh doanh nhưng kinh nghiệm khởi nghiệp còn thiếu nhiều nên mong nhờ các bác tư vấn giúp đỡ. Có 2 vấn đề muốn nhờ các bác tư vấn khi khởi nghiệp: đó là mở công ty cổ phần thì cách thức quản lý thế nào cho tốt và hiệu quả, và vấn đề nữa là cách quản lý tài chinh của công ty sao cho tốt, làm sao quản lý các khoản tài chính cho thật hiệu quả và lành mạnh? Động lực kinh doanh của anh em mình là rất lớn nhưng kinh nghiệm khởi nghiệp lại còn hạn hẹp, mong các bác bớt chút thời gian chỉ giáo, tư vấn khởi nghiệp giúp tụi mình. Mình cám ơn nhiều nhiều.

cao thị cẩm tú
cao thị cẩm tú
Trả lời 10 năm trước

Hãy thông báo cho mọi người biết những gì bạn đang làm. Hãy liên lạc với bạn bè và chia sẻ ý tưởng của bạn để nhận được những lời tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm. Nhờ vào các thành viên trong gia đình, bạn bè tìm giúp khách hàng. Quảng cáo bằng cách truyền miệng là phương thức hiệu quả để có thể kiếm được doanh số bán hàng trong lần đầu tiên và dần dần xây dựng danh sách khách hàng của bạn.
Vào nên đăng ký học 1 khóa khởi nghiệp tại YUP.edu.vn . Tui nghe 1 số bài báo viết về cty Yup này và nó rất có uy tín trong cộng đồng khởi nghiệp.

CÂU HỎI LIÊN QUAN