Dòng máy thủy bình Laser Bosch có ưu điểm gì vượt trội?

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những ưu điểm vượt trội của dòng máy thủy bình Laser Bosch, đây là dòng máy có xuất xứ từ Đức, một quốc gia nổi tiếng  hàng đầu thế giới về cơ khí, công nghệ máy móc.

Máy thủy bình laser Bosch GLL 2

Máy thủy bình laser Bosch GLL 2 có độ chính xác cao, đạt mức ± 0,3 mm/m trong phạm vi hoạt động lớn hơn 10m, hơn thế nữa độ chính xác này vô cùng ổn định.

Laser Bosch GLL 2 được thiết kế với 1 tia đứng, 1 tia ngang cân bằng và 1 tia điểm tâm, các tia laser này có hai chế  độ hoạt động là đậm và mảnh, người dùng có thể tự ý điều chỉnh trạng thái của các tia laser theo mục đích sử dụng của mình nhằm hổ trợ tốt nhất cho công việc của người dùng.

Máy thủy bình laser Bosch GLL 2 được thiết kế nhỏ, gọn phù hợp với không gian nhỏ, dễ đo đạc và di chuyển ngoài thực địa. Ngoài ra dòng máy này còn được trang bị cấp bảo vệ Ip 54 chống bụi bẩn và nước rơi vào máy, nhờ vậy mà tuổi thọ hoạt động của máy được nâng cao hơn rất nhiều.

Máy có chức năng tự động cân bằng nếu khoảng cách cần đo vượt qua phạm vi hoạt động của máy, máy có thể tự động bù nghiêng ± 4°.

Máy thủy bình laser Bosch GLL 2 được ứng dụng nhiều trong các công tác thi công cơ điện (đi dây, máng cáp, công tắc, lắp đèn, ống dẫn nước, điều hòa), ốp lát sàn tường, trang trí nội thất, đóng trần thạch cao, lắp cửa sổ, cửa kính, khung bao, chạy chỉ,…

Máy thủy bình laser Bosch GLL 2-50

Máy thủy bình laser borch GLL 2-50 khi không có thiết bị thu thì phạm vi hoạt động lớn hơn 10m tùy vào điều kiện của môi trường, còn khi có thiết bị thu thì phạm vi hoạt động của máy lên đến hơn 50m, vì vậy nếu có thể thì bạn nên trang bị thêm cho mình một thiết bị thu để hiệu suất làm việc được nâng cao hơn, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm công sức.

GLL 2-50 được thiết kế với 1 tia đứng, 1 tia ngang cân bằng và 1 tia dọi tâm, các tia này có thể hoạt động ở 2 trạng thái là đậm và nhạt khác nhau, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh trạng thái hoạt động của chúng tùy theo ý muốn cá nhân để hổ trợ cho công việc của bạn.

Nếu máy hoạt động trong phạm vi quy định thì độ chính xác rất cao và luôn ổn định ± 0,3 mm/m, nếu khoảng cách cần đo vượt ra khỏi phạm vi hoạt động thì dòng máy này có khả năng tự cân bằng , con lắc từ dùng để tự động cân bằng có thể hoạt động trong khoảng ± 4°, cho nên bạn có thể yên tâm về kết quả mà mình nhận được vì độ tin cậy của chúng rất cao.

Tuổi thọ hoạt động của máy thủy bình laser Bosch GLL 2-50 rất dài lâu vì được trang bị cấp bảo vệ IP 54 chống bụi bẩn và nước rơi vào máy. Cho nên bạn không cần phải lo bụi bẩn ảnh hưởng đến tốc độ làm việc, khả năng hoạt động của máy và nước có thể khiến các thiết bị hư hỏng hoặc làm máy bị rỉ sét.

Bạn có thể dùng máy thủy bình laser borch GLL 5-20 để hổ trợ mình trong những việc như ốp lát sàn tường, trang trí nội thất, lắp cửa sổ, cửa kính, khung bao, đóng trần thạch cao, chạy chỉ, hay thi công cơ điện: đi dây, máng cáp, công tắc, lắp đèn, ống dẫn nước, điều hòa

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào