Dầu bánh răng loại nào chất lượng ?

Dung Đặng
Dung Đặng
Trả lời 6 năm trước

Chào bạn, trên thị trường hiện đang có nhiều loại dầu bánh răng khác nhau để lựa chọn, để đảm bảo nhất bạn cần chọn được nhà cung cấp chất lượng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm 5 thương hiệu dầu bánh răng dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp:

1. Dầu bánh răng PV Gear VG EP 100, 150, 220, 320

Dầu bánh răng PV Gear EP là sản phẩm dầu chuyên dụng cho bánh răng công nghiệp, được sản xuất bởi hãng dầu nhớt PV Oil môt thương hiệu sản xuất dầu nhờn hàng đầu Việt Nam.

Dầu bánh răng công nghiệp PV Gear VG…EP là loại dầu công nghiệp chịu cực áp, chống mài mòn, bền nhiệt tốt, hoạt động tốt trong điều kiện khắc nghiệt.

Với công nghệ pha chế hiện đại, kết hợp sử dụng dầu gốc chất lượng cao cùng với hệ phụ gia đa chức năng giúp dầu có khả năng bôi trơn cực tốt, khả năng chống oxi hóa, chống gỉ và tách nhũ tuyệt vời.

2. Dầu bánh răng công nghiệp Shell Omala S2 G220

Dầu bánh răng Shell Omala với các đặc tính như chịu áp, chịu mài mòn, chống ăn mòn, chống va đập, chống tao bọt, phân tán, cải thiện độ nhớt… chúng được pha chế theo công nghệ đặc biệt và được hỗ trợ tăng cường bởi các chất phụ gia chất lượng cao. Không phải chất phụ gia nào cũng được sử dụng cho dầu bánh răng công nghiệp Shell.

Là dòng sản phẩm dầu bánh răng 220 gốc khoáng cao cấp có độ nhớt iso VG 220, được sản xuất bởi hãng dầu nhớt Shell - một trong những hãng sản xuất dầu bánh răng lớn nhất thế giới hiện nay.

Với công nghệ pha chế hiện đại sử dụng hệ phụ gia hữu hiệu sulphur phosphorus không có chì, cung cấp tính năng chịu cực áp, chịu tải trọng và các tính năng chống ma sát đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn để phù hợp với thời tiết khí hậu Việt Nam.

3. Dầu bánh răng công nghiệp Castrol Alpha SP 150

Castrol Alpha SP 150 là dầu bánh răng chất lượng cao, pha chế từ dầu khoáng tinh lọc kết hợp cùng hệ phụ gia cao cấp chịu cực áp tốt sunphua/phốt pho có tính bền nhiệt và khả năng chịu cực áp cực tốt.

Dầu bánh răng công nghiệp Castrol Alpha SP 150 được khuyến cáo sử dụng cho các hộp số công nghiệp bằng phương pháp tuần hoàn cưỡng bức, văng dầu hoặc ngâm dầu. Chúng dùng được với hệ bánh răng trụ thẳng, trụ nghiêp và một vài lại bánh vít và trục vít chịu tải nhẹ.

4. Dầu bánh răng Caltex Meropa 100

Là dầu gốc khoáng cao cấp có chỉ số độ nhớt iso VG 100 được sản xuất bởi hãng dầu nhớt Caltex, với công nghệ pha chế hiện đại sử dụng hệ phụ gia sulphur – phospho cung cấp tính năng chống ôxy hoá, đồng thời chống rỉ, chống ăn mòn và tác nhân vô hoạt hoá kim loại hoàn hảo.

5. Dầu bánh răng Total Carter EP 320

Dầu bánh răng Total Carter EP 320 là loại dầu bánh răng công nghiệp có độ nhớt động học VG 320, được sử dụng phổ biến cho các loại hộp số bánh răng kín.

Với công nghệ pha chế hiện đại sử dụng dầu khoáng cao cấp và hệ phụ gia hữu hiệu, đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn để phù hợp với thời tiết khí hậu Việt Nam, giúp tăng khả năng bôi trơn cực tốt cho mọi ứng dụng ở hầu hết các bánh răng hiện hành.

Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý.