Gạch Đồng Tâm đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay?

Trên thị trường gạch ốp lát hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như gạch ốp lát Đồng Tâm, gạch Viglacera, Gạch Taicera, gạch Bạch Mã... Tuy nhiên thì gạch Đồng Tâm vẫn là thương hiệu được nhiều khách hàng thông thái đánh giá rất cao.

Gạch Đồng Tâm có chất lượng tốt và mẫu mã đa dạng

Gạch ốp lát Đồng Tâm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chuẩn bị nguyên liệu cho đến khi đưa ra thị trường, chất lượng đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu,  gạch ốp lát Đồng Tâm có độ cứng rất cao khoảng 47N/1mm2 đối với gạch lát, độ hút nước gần như không có chỉ khoảng 0.06% , ... nhìn qua về con số gạch Đồng Tâm có tiêu chuẩn cao hơn rất nhiều với tiêu chuẩn cho phép.

Đồng Tâm có rất nhiều loại kích thước như gạch lát nền Đồng Tâm 60x60, 80x80, gạch Đồng Tâm 50x50, 30x30 .... Và gạch Đồng Tâm 30x60, 30x45.... Và mỗi  kích thước gạch Đồng Tâm lại có nhiều mẫu mã rất đa dạng thỏa sức để cho khách hàng lựa chọn

Đấy là qua tiêu chuẩn cũng như nhìn nhận từ con số, còn về thực tế, với rất nhiều khách hàng đã dùng mua gạch ốp lát Đồng Tâm khi sử dụng gần như rất nhiều khách hàng cực kỳ hài lòng và không thấy khách hàng nào không hài lòng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn khi mua hàng. Để biết thêm chi tiết về mẫu mã các loại gạch ốp lát khác, mời bạn tham khảo tại vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào