Bạn đang lựa chọn mẫu gạch ốp lát cho căn nhà mới?

2017 được đánh giá là năm nổi lên của các loại vật liệu mang tính cách đột phá. Cũng là năm mà loại vật liệu như đá và gỗ đạt đến tầm cao thẩm mỹ mới. Những xu hướng gạch ốp lát 2017 ảnh hưởng đến nội thất và bổ sung cho kiến trúc to lớn trong những năm tới.

  1. Màu xanh đen

Nếu như năm 2016 là sự lên ngôi của màu xám thì năm 2017 nổi bật với gam màu xanh đen. Sự kết hợp các màu sắc mang tính bụi bặm nhưng không kém phần sôi động là lựa chọn lý tưởng cho năm 2017.

  1. Thạch cao, bê tông, kim loại và nhựa.

Bổ sung và phát triển cho lĩnh vực nội thất 2016. Các đồ trang trí nội thất được chế tạo phong phú với chất liệu như kim loại, thạch cao

  1. Đá cẩm thạch hoặc gạch men

Vẫn luôn là lựa chọn xuyên suốt những năm gần đây. Hiện đại, sang trọng, bền bỉ là những từ ngữ các nhà thiết kế luôn dùng khi nói về chúng. Xu hướng gạch ốp lát 2017 không thể thiếu đá cẩm thạch và gạch men!. Đó là khẳng định khách quan của các chuyên gia hàng đầu.

  1. Đồ đồng, bạch kim.

Thêm 1 chút sang trọng và quyến rũ cho các mẫu thiết kế. Được lấy cảm hứng từ sự quý phái của các vật liệu tự nhiên. Các đồ đồng, bạch kim, vàng…được thêm và hướng đến sự giàu có, lịch lãm trong thiết kế.

  1. Yếu tố đồ họa.

Sự hấp dẫn của đồ họa là điều mà chúng ta không thể phủ nhận. Trong một không gian, từ sự sang trọng của nghệ thuật trang trí và phong cách táo bạo của màu sắc cũng như hình dáng nội thất sẽ làm nổi bật cá tính và phong cách của chủ sở hữu.

  1. Hiện đại

Màu sắc, hoa văn, đá cổ điển với điểm nhấn kim loại, mô hình hình học chồng lên gỗ trộn nên sự quyến rũ hiện đại.

  1. Kẻ ngang, dọc

Các đường kẻ được xác định là điểm nhấn của bộ sưu tập năm nay. Các loại chất liệu như ren, vải lanh…được sử dụng để tạo sự khác biệt nổi bật.

  1. Gỗ

Gỗ luôn là loại vật liệu được sử dụng nhiều trong các mẫu thiết kế. Lấy cảm hứng từ những khu rừng kỳ lạ nhằm tái tạo sự ấm áp và không gian hoàn hảo, gỗ được thiết kế thành những hình dạng kiến trúc đặc sắc và nổi bật.

  1. Sự phân mảnh

Sự “vỡ” hay phân mảnh ngẫu nhiên đôi khi lại tạo ra 1 cái nhìn nghệ thuật độc đáo. Một số mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ tự nhiên, trong khi 1 số mẫu lại truyền đạt cảm giác sáng tạo thủ công.

Xu hướng gạch ốp lát 2017 hướng đến sự sang trọng, quý phái cùng nét phá cách độc đáo trong mỗi thiết kế. Sự kết hợp các yếu tố tự nhiên cũng sẽ mang đến cho bạn sự thư giãn thoải mái nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi mua hàng. Để biết thêm chi tiết về mẫu mã và giá cả các sản phẩm liên quan, mời bạn tham khảo tại vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào