Cách chống thấm tường liền kề (nhà mới xây)???

Nhà mình đang xây mới, bức tường liền kề giáp với nhà hàng xóm hiện nay đang bị thấm phần chân tường. Có vật liệu chống thấm nào để xử lý triệt để nhất không? Chứ được một vài năm rồi đục ra trát lại hay một vài tháng phải sơn sửa lại thì rất mất công và tốn kém.

Dương Hòa
Dương Hòa
Trả lời 9 năm trước

Chống thấm giống như có bệnh mà dùng đúng thuốc vậy, dùng không đúng thì không thể nào khỏi được.

Việc chân tường nhà bạn bị thấm là do nước lọt xuống khe giữa hai nhà, mặt khác tường liền kề không trát được bên ngoài, chính vì vậy nước sẽ mao dẫn gây thấm phần tường liền kề. Có 80 - 90% các trường hợp nhà bị như vậy ở Việt Nam hiện nay.

- Nếu là nhà mới thì việc xử lý đơn giản rất nhiều, bạn sử dụng dung dịch chống thấm Water Seal để phun toàn bộ phần tường liền kề, đặc biệt phần chân tường.

- Đồng thời khi sơn phủ thì thay vì pha sơn với 10% nước thì thay bằng 10% dung dịch Water Seal, sau đó sơn theo quy trình bình thường.

Với việc phòng ngừa ngay từ ban đầu thì sau này sửa chữa nhà, tôn nền sẽ không có tình trạng ẩm mốc, hay thấm ở chân tường nữa bạn nhé.

Sau

Water Seallà dung dịch chống thấm dạng thẩm thấu vào vật liệu, hình thành bởi dung dịch biến tính, nước và một số phụ gia, cấu tạo bởi một loạt các hợp chất độc quyền khác. Vật liệu thấm sâu vào bê tông, phát triển Gel để lấp kín những lỗ li ti, mao dẫn và hàn gắn đường nứt giúp bê tông đặc chắc, nâng cao độ bền và giảm tính thấm nước và nhiều lợi ích khác.

Water Sealphun vào các bề mặt của vữa, bê tông, các vật liệu khác sẽ đạt được sự thâm nhập tối đa vào trong vật liệu, hoạt hóa với các silicate và hơi ẩm trong vật liệu để hình thành một lớp rào cản nước thâm nhập nhưng vẫn cho phép khí ẩm thoát ra. Water Seal thẩm thấu sâu vào vật liệu thông thường từ 3 – 5 mm.

Với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở Việt Nam hiện nay, hầu hết các ngôi nhà thường bị ẩm mốc chân tường, tường giáp lai với tường hàng xóm, tường vách tầng hầm. Vì thế khi xây nhà mới nên chống thấm ngay từ ban đầu cho tường và một số vị trí tiếp xúc với nước. Cơ chế thẩm thấu sâu trong vật liệu của Water Seal sẽ giúp chống thấm cho tường, gạch, ngói được từ 15 - 20 năm.

PHẠM VI ỨNG DỤNG:

Chống thấm ngược tường nhà

Chống thấm tường ngoài nhà

Chống thấm đá sản xuất và đá tự nhiên.

Chống thấm sàn mái bê tông.

Chống thấm các sản phẩm đất sét non lửa như: ngói, gạch.

Phun lên trên nền xây dựng để tạo thành lớp vật liệu chống thấm ẩm lót ngang chân tường.

Là chất phụ gia cho đồ gốm, starches latex paints.

Dùng làm lớp lót đối với các loại sơn nhũ tương và hồ vữa.

Sử dụng như chất kết gắn trong sơn màu.

Chống thấm tường ngoài

Chống thấm bảo vệ tường gạch

Các công trình đã ứng dụng Water Seal ở Việt Nam:

1. Khu đô thị cao cấp Royal City:

- Xử lý chống thấm tường, ban công các căn hộ, phun chống thấm, chống ẩm mốc tường vách tầng hầm B3.

2. Chống thấm khu biệt thự sinh thái Vincom Village:

- Phun Water Seal chống thấm tường, ban công, tường rào ở các căn biệt thự các khu Hoa sữa, Hoa lan, Hoa Bằng Lăng ...

3. Khu đô thị cao cấp Ciputra

- Các biệt thự liền bị thấm giáp lai với nhà bên cạnh rất nhiều trong Ciputra là nỗi ám ảnh của các hộ dân. Hưng Hà đã đưa ra biện pháp xử lý chống thấm bằng Water Seal và một số hóa chất chống thấm khác để xử lý, bề mặt tường khô ráo, toàn bộ các vết rạn nứt đã được xử lý. Một số hộ trong khu C4 được xử lý từ năm 2009 đến nay vẫn chưa có tình trạng bị thấm, hay ẩm mốc trở lại.

Và rất nhiều các công trình khác ở Hà Nội cũng như một số tỉnh Bắc Ninh, Hưng Yên, Quảng Ninh, Hải Phòng ....

Thông tin sản phẩm:

Màu: Trong suốt

Dạng: Lỏng

Đóng gói: Can 5 lít

Hãng sản xuất:Everbuild (Anh Quốc)

Định mức: 1Lít Water Seal / 4 m2/ lượt phun.

Giá: 1.110.000 VNĐ/ Can 5L

Giao hàng miễn phí cho tất cả khách hàng trong nội thành Hà Nội.

Hoặc mua trực tiếp tại các Đại lý phân phối:

Cơ sở 1: Số 293 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Cơ sở 2: Số 181 Ba La - Hà Đông - Hà Nội
Liên hệ mua hàng: Mr. Hòa 0904 780 689
 Duytan
Duytan
Trả lời 9 năm trước

chao ban,neu ban can co the goi cho mjh,

mjh da lam nhjeu nam kjh nghjem trog vjec chong tham,neu ban can thj goi cho mjh nhe

sdt:0126 515 6983

Nguyen Van Quyen
Nguyen Van Quyen
Trả lời 9 năm trước
Dịch Vụ Sữa Nhà AN NAM

CHỦ NHẬT, NGÀY 12 THÁNG 10 NĂM 2014

Dịch Vụ Sữa Nhà AN NAM : DỊCH VỤ SỬA NHÀ AN NAM ...

Dịch Vụ Sữa Nhà AN NAM : DỊCH VỤ SỬA NHÀ AN NAM ...: DỊCH VỤ SỬA NHÀ AN NAM 097 335 0606 - 092 969 8888 Sửa chữa cải tạ...
Được đăng bởiNam Nguyenvào lúc01:13</style><mce:style></mce:style><style mce_bogus="1"></style> <mce:script type="text/javascript"></mce:script> <div id=&quot;widget_bounds&quot; ><a href="&quot;javascript:void(0)&quot;" mce_href="//www.vatgia.com/hoidap/5918/492747/&quot;javascript:void(0)&quot;" onclick=&quot;reportClick();&quot;>0 nhận xét</a></div>" style="position: static; top: 0px; width: 67px; margin: 0px; border-style: none; left: 0px; visibility: visible; height: 16px;">
Gửi email bài đăng nàyBlogThis!Chia sẻ lên TwitterChia sẻ lên FacebookChia sẻ lên Pinterest
DỊCH VỤ SỬA NHÀ AN NAM 097 335 0606 - 092 969 8888
Sửa chữa cải tạo nhà- AN NAM
hotline : 092 969 8888 - 097 335 0606
sửa chữa tại tất cả các quận nội ngoài thành hà nội
>>>Sửa chữa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu.
1/ tư vấn sửa chữa, cải tạo nhà tại hà nội
2. Nâng cấp cải tạo nhà dân dụng lớn, nhỏ, văn phòng
3. Kho xưởng, nhà kho, trường học, văn phòng công ty, mặt bằng ki ốt, quán cà phê...
4. Sơn bả matit quét vôi, ve tường nhà.
5. Nâng cấp nhà, làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng.
6. Chống dột, chống lún, chống nứt công trình.
7. Làm mới, sơn, sửa, quét vôi.
8. Lắp đặt, sửa chữa, thi công điện, nước.
9. Sửa chữa, lắp đặt máy lạnh, máy điều hoà, máy bơm nước.
10. chuyển nhà văn phòng trọn gói tại hà nội
sửa chữa nhà

Quy trình:
Bước 1: Quý khách liên hệ với dịch vụ sửa nhàAN NAM cung cấp thông tin về ngôi nhà.
Bước 2:Dịch vụ sửa nhà Bảo An sẻ cử nhân viên kỹ thuật gặp khách hàng để khảo sát, phân tích, đánh giá, tư vấn sau đó thu thập thông tin và lên báo giá cho quý khách. đồng thời ký hợp đồng thi công
Bước 3:Thỏa thuận đôi bên và đi đến thống nhất về giá, chất liệu cho từng hạng mục, đưa ra các biện pháp thi công, tiến độ hoàn thành và hợp đồng thi công…
Bước 4:Triển khai thi công.
Bước 5:Trong quá trình thi công nếu có thay đổi phát sinh tăng hay giảm chủ nhà vui lòng xác nhận cụ thể công việc để thuận tiện cho việc làm phụ lục hợp đồng và quyết toán thanh lý hợp đồng được suôn sẻ.
Bước 6:Bảo hành công trình.
Với quy trình chuyên nghiệp, dịch vụ sửa nhà Bảo An sẻ là địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng gửi gắm ngôi nhà.

>> cam kết:trong quá trình thi công đơn vị thi công chúng tôi nếu xẩy ra sai xót về vấn đề kỹ thuật thi công , bênAN NAMsẽ hoàn trả phí 100% lại cho khác hàng
VPGD: PHÒNG 405 - TẦNG 2 - TÒA NHÀ CT4 - TIMES CITY - HAI BÀ TRƯNG-HÀ NỘI ĐT : 092 969 8888
Được đăng bởiNam Nguyenvào lúc00:11</style><mce:style></mce:style><style mce_bogus="1"></style> <mce:script type="text/javascript"></mce:script> <div id=&quot;widget_bounds&quot; ><a href="&quot;javascript:void(0)&quot;" mce_href="//www.vatgia.com/hoidap/5918/492747/&quot;javascript:void(0)&quot;" onclick=&quot;reportClick();&quot;>2 nhận xét</a></div>" style="position: static; top: 0px; width: 67px; margin: 0px; border-style: none; left: 0px; visibility: visible; height: 16px;">
Shop Nhật Việt
Shop Nhật Việt
Trả lời 9 năm trước

Dịch Vụ Chống Thấm Bác Lợi tư vấn cho vợ chồng anh chị như sau:

Nấm mốc tường nhà là một căn bệnh rất khó chịu với ngôi nhà của bạn. Nó gây ra tác hại lâu dài. Sau đây là vài mẹo nhỏ cho bạn phòng chống nấm mốc ngay tại nhà.

Hiện nay có nhiều gia đình thường dùng sơn và bả ma tít để trang trí tường nhà.Cách trang trí này giúp cho tường nhà nhẵn bóng đẹp, sáng sủa và có thể chọn được nhiều màu sắc theo ý muốn.

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng tường nhà thường hay bị loang mốc, hoen ố rất xấu. Nguyên nhân là do tường nhà bị thấm gây ẩm tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển. Để hạn chế hiện tượng này, có thể làm như sau:

Chống thấm ngay từ khi xây dựng

Để xây nhà, thường dùng vữa xây bằng vôi, cát, xi măng. Vôi có tác dụng kết dính làm cho vữa được nhuyễn, dẻo, dễ xây.
Tuy nhiên, nếu dùng nhiều vôi sẽ làm mạch tường lâu khô, ẩm. Khi gặp mưa nước sẽ ngấm vào tường xây bằng cát vàng trộn với xi măng và nước vôi (chú ý không dùng vôi đặc). Hoặc có thể chỉ dùng cát làm cho lớp sơn phía trong bị loang mốc.
Cách chống thấm tốt nhất là dùng vữa vàng trộn xi măng cũng được.

Tỷ lệ tốt nhất là 3 phần cát 1 phần xi măng, hoặc 4 phần cát 1 phần xi măng.
Khi xây phải dùng bay miết mạnh để không còn khe hở. Vữa xi măng cát rất chóng khô và rắn chắc đảm đảm chống nước thấm từ bên ngoài vào trong. Khi trát tường cũng chỉ nên dùng loại vữa xi măng cát trộn nước vôi chứ không trộn vôi đặc.

Sau khi trát tường được 20 ngày, có thể thực hiện bả matít hoặc sơn lót. Bả matít xong phải lau ướt hoặc làm sạch bụi bẩn rồi mới lăn sơn nước. Làm như vậy sơn sẽ bám chắc và có độ bền lâu.

Chống thấm cho tường cũ

Muốn sơn lại tường cũ thì phải làm sạch bề mặt tường, cạo lớp vôi cũ và rửa sạch, nếu tường bị thấm thì phải xử lý chống thấm rồi mới bả matít và lăn sơn.

Nếu không làm sạch tường cũ thì lớp sơn rất dễ bị bong rộp, không đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý một số nguyên nhân sau:
- Nếu bức tường của nhà bạn bị ẩm, mốc áp sát tường nhà bên cạnh nhưng ngôi nhà đó chỉ mới xây tường thô nhưng chưa trát vữa thì cũng có thể nước sẽ ngấm từ vị trí này tới tường nhà của bạn và gây ẩm, mốc. Trong trường hợp này cách giải quyết triệt để nhất đó là xử lý
- Nếu mảng tường bị ẩm mốc ở vị trí cần trang trí, bạn có thể dùng các vật liệu vừa có tính năng trang trí vừa dùng để che phủ tạo mỹ quan cho mảng tường đã xử lý chống thấm. Bạn cũng có thể dùng gạch inax để ốp lên bề mặt tường, hoặc dùng gỗ để ốp lên bề mặt tường vừa đẹp lại vừa tránh được ẩm mốc.
Lưu ý: Trên thị trường hiện nay có sản phẩm sơn Dulux là dòng sản phẩm có tính năng chống ẩm mốc và côn trùng, bạn cũng có thể sử dụng loại sơn này để sơn phủ lên bề mặt tường nhà bạn.

Tóm lại có 3 cách phòng chống thấm dột thông dụng như sau:

- Sơn chống nẩm mốc là một giải pháp được dùng nhiều nhất.

- Sử dụng giấy dán tường.

- Sử dụng gỗ để ốp tường trang trí.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành xây dựng, Tôi nhận thi công tất cả những việc liên quan đến xây dựng. Sửa chữa, xây mới, chống thấm, sơn bả. Từ A – Z . Với đội ngũ nhiều năm trong nghề. Tôi nhận làm từ những việc nhỏ nhất theo yêu cầu của quý khách hàng. Tôi sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Dịch Vụ Chống Thấm Dột Chuyên Nghiệp‎ở Hà Nội
Hãy Liên Hệ Với Mình Để Được Tư Vấn Miễn Phí, Đừng Lo Tốn Tiền, Hoàn Toàn Miễn Phí.
Chống Thấm | Sửa Nhà | Sửa Chữa Nhà | Dịch Vụ Chống Thấm | Sơn Nhà | Xây Nhà

dam nam
dam nam
Trả lời 8 năm trước

Chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau

[Dịch vụ chống thấm Hà nội] Trong cuộc sống mà thời tiết ngày càng khắc nghiệt, vách tường là nơi chịu ảnh hưởng trực tiếp ảnh hưởng đến công trình nên thấm dột là điều đương nhiên. Có một quy trình chống thấm hiện đại chúng tôi xin giới thiệu với quý khách

QUY TRÌNH SỬ DỤNG INTOC chống thấm vách tường mới xây

I. CHỐNG THẤM TỪ MẶT NGOÀI TƯỜNG

1. Đối với vách tường đã sơn nước hoàn thiện: Sử dụng INTOC-06

- Vệ sinh bề mặt sạch sẽ, khô ráo.

- Pha INTOC-06 với nước theo tỷ lệ 1/1.

- Dùng cọ lăn (rulo), lăn sản phẩm Intoc-06 qua lại nhiều lần lên mặt ngoài vách tường đứng và các vết nứt. Làm sao trám hết chỗ nứt càng tốt.

2. Đối với vách tường đã trát vữa (sau bả mattic và sơn nước)

- Vệ sinh bề mặt sạch sẽ và khô ráo, khuyến khích sử dụng Intoc-06 chống thấm nguyên chất.

- Dùng rulo lăn sản phẩm Intoc-06 lên vách tường đứng và các vết nứt cho nó thẩm thấu vật liệu đến khi chúng không hút nữa.

3. Đối với tường đã tô trát xong nhưng không sơn nước.

Sử dụng: Intoc-05S super

- Dùng cọ lăn sản phẩm Intoc-05S super cho đến khi thẩm thấu hết

4. Đối với tường chưa trát : Sử dụng Intoc-08.

Vệ sinh và tạo ẩm bề mặt.

Pha trộn đều 2 hỗn hợp sau đây riêng lẻ.

{1 phần INTOC-08 + 9 phần nước} và {1 phần Ximăng + 4 phần cát}

Dùng vữa chống thấm trên để trát phía ngoài vách tường cần chống thấm intoc thay cho vữa trát thông thường.

Chú ý:

- Không dùng Intoc – 08 để chống thấm những nơi có áp lực nước lớn như: vách tầng hầm, vách hồ nước, vách thang máy….

- Sau khi chống thấm xong như hướng dẫn trên đây, cần dùng Keo kháng nước

- Intoc nhồi với cát khô theo tỉ lệ 1/1(xem hướng dẫn trên bao bì) trét vào các vết nứt.

II. CHỐNG THẤM NGƯỢC TỪ PHÍA TRONG TƯỜNG

Chân tường bị thấm ướt, sơn bong dộp là khá phổ biến trong các công trình xây dựng. Hiện tượng này thường gây nên ẩm mốc, ảnh hưởng đến thẩm mỹ, sức khỏe và khó chịu cho người sử dụng.

Chúng tôi xin nêu lên những nguyên nhân phổ biến và cách khắc phục hiệu quả:

Gạch xây tường có tính hút nước rất cao, do đó chân tường tầng trệt ở các khu vực ẩm thấp, nếu không chống thấm đúng kỹ thuật, rất dễ bị thấm từ bên trong ra, còn chân tường các tầng trên- nếu bị thấm- thường do các nguồn nước từ các đường ống dẫn nước rò rỉ hoặc mưa thấm từ phía ngoài hoặc nước từ các sàn vệ sinh thấm vào gạch xây tường,…

Trong trường hợp phức tạp, khó xác định đúng nguyên nhân hoặc xác định được nhưng trở ngại trong việc thi công, chúng tôi xingiới thiệubiện pháp chống thấm ngược (chống thấm từ phía bên trong) hiệu quả cao với sản phẩm Intoc-04:

Trước hết phải xác định khu vực chống thấm ngược đủ rộng, vì đối với chống thấm ngược thì sau này nước có thể thấm lan ra vùng chưa chống thấm.

Trộn hồ dầu chống thấm theo công thức:

1 phần Intoc-04 + 3 phần nước + ximăng vừa đủ dẻo sệt.

Tô phủ lớp hồ dầu chống thấm lên bề mặt tường một lớp dày khỏang 3 đến 4mm, sau khoảng 30ph thì tô tiếp một lớp vữa hồ (ximăng + cát), dày khoảng 1cm lên trên để bảo vệ lớp hồ dầu chống thấm và hòan thiện.

Phải để sau vài ngày, khi tường thật khô ráo mới sơn nước lại.

Nếu các bạn vẫn không thể xử lý được sự cố triệt để hãy nhấc điện thoại lên và gọi 0966.192.366.Dịch vụ chống thấmcủa chúng tôi với uy tín 5 năm trong nghề sẵn sàng được giúp đỡ bạn!

Mr. Hòa
Mr. Hòa
Trả lời 8 năm trước
Chống thấm tường liền kề hay chống thấm tường giáp ranh hàng xóm là một trong những vấn đề phức tạp nhất trong công tác xây dựng. Chủ nhà và chủ thầu xây dựng thường loay hoay tìm hướng giải quyết, với các chủ thầu có kinh nghiệm xây dựng lâu năm 20-30 năm vẫn thường áp dụng cách chống thấm truyền thống là: Quét nhựa đường, quét sơn CT-11A trộn xi măng, quét nước xi măng loãng, quét Sika trộn với xi măng ... Tất cả các cách này chỉ chịu được 1-2 năm còn về lâu dài đều là các vật liệu không bền, tách lớp nên tường nhà giáp ranh liền kề với hàng xóm vẫn bị thấm. Một số hình ảnh tường liền kề với hàng xóm bị thấm: Hình 1: Nhà anh Tuấn trong ngõ 1194 Đường Láng - Đống Đa bị thấm do nước lọt qua khe hai nhà, mặc dù đã bịt bằng tôn Hình 2: Tường liền kề phòng làm việc giữa 2 tòa nhà của Công ty đường sắt Gia Lâm - Hà Nội bị thấm Có 3 cách để giải quyết vấn đề chống thấm tường liền kề hay tường giáp ranh hàng xóm như sau: Phương án thứ nhất: Bịt khe tường giữa hai nhà theo phương pháp cổ truyền là dùng lớp tôn. Nếu chỉ sử dụng lớp tôn thì độ bền được vài năm. Ta phải quét trên lớp tôn 02 lớp sơn Elast độ giãn 400%, chịu được tia UV, độ bền 20 năm. Nếu khe nhỏ thì không cần sử dụng lớp tôn mà chỉ cần quét sơn đàn hồi Elast kết hợp với lưới gia cường Fiber Glass. Hình 4: Xử lý khe tường liền kề, giáp ranh với hàng xóm bằng vật liệu màng gốc xi măng sau đó phủ bằng sơn đàn hồi Elast, bảo hành 10 năm. Phương án thứ hai: Nếu là nhà mới theo khu đất chia lô, nhà hàng xóm chưa xây thì nên chống thấm toàn bộ mặt tường giáp lai hàng xóm. Sử dụng dung dịch phun chống thấm dạng thẩm thấu Water Seal 02 - 03 lớp toàn bộ mặt tường. Hình 5: Phun Water Seal chống thấm tường lngoài iền kề với hàng xóm tại công trình Liền Kề 374 Khu đổ đất Hàng Bè - Mậu Lương - Kiến Hưng - Hà Đông - Hà Nội. Bảo hành 20 năm tường ngoài. Ta có thể thấy sau khi tường mặc dù mới trát được 20 ngày nhưng sau khi phun Water Seal thấy tường rạn nứt rất nhiều. Chủ nhà yêu cầu phun Water Seal chống thấm thay cho các loại sơn chống thấm CT-11A trộn xi măng thông thường, độ bền các loại sơn này thường chỉ 1-2 năm là tường nứt. Phương án thứ 3: Nếu là nhà cũ bị thấm, hoặc nhà mới cần chống thấm ngược ngay từ đầu thì làm theo quy trình như sau: - Sau khi tường được xây gạch, ta chưa nên trát mà bắt đầu tiến hành chống thấm. Quy trình chống thấm tường giáp lai, liền kề như sau: Bước 1: Sử dụng phụ gia latex trộn với xi măng + cát vàng, trộn thành vữa dẻo miết kỹ các mạch gạch cho thật kín. Bước 2: Quét toàn bộ bức tường liền kề bằng hóa chất tinh thể thẩm thấu gốc xi măng. Chú ý quét thật kỹ các mạch gạch, vì đó là nguyên nhân gây thấm tường. Bước 3: Sau 5 - 6 giờ đồng hồ, khi lớp vữa tinh thể khô. Ta tiến hành phun 02 lớp dung dịch chống thấm tinh thể Water Seal đẫm tường, mỗi lớp cách nhau từ 5 - 6 phút. Bước 4: Sau 12 giờ khi phun Water Seal xong. Kiểm tra và phun nước nghiệm thu. Sau khi phun nước tường hoàn toàn không thấm, không có lỗ thâm nào thì công đoạn chống thấm kết thúc. Nếu có vị trí nào hút nước thì tiếp tục phun Water Seal vào.
Trịnh Linh Nhâm
Trịnh Linh Nhâm
Trả lời 5 năm trước

Hiện nay, các công trình xây dựng nhà cửa ở nước ta thường được thi công liền kề nhau, chính vì vậy việc chống thấm tường nhà liền kề là hết sức quan trọng bời các tường nhà liền kề rất dễ bị xảy ra thấm dột do tường không được trát mặt ngoài.

Mời bạn xem chi tiết cách chống thấm tường nhà liền kề tại đây: http://chongthamfacom.com/cach-chong-tham-tuong-nha-lien-ke/

Chống Thấm TKA
Chống Thấm TKA
Trả lời 5 năm trước

Bạn làm như này là chuẩn nhất này:

- Cạo vữa trát tường trong, rửa sạch lớp gạch

- Trước khi trát tường trong, bạn phun/quét sơn chống thấm TKA Master Seal plus vào lớp gạch

- Chân tường bạn cần khoan dọc chân tường rồi dùng vữa trộn phụ gia chống thấm TKA Latex để bịt, hoặc phun sơn TKA master seal plus trước.

- Vữa trát lại tường nên trộn phụ gia TKA Latex (chú ý đúng tỉ lệ cho hiệu quả cao nhất)

- Đợi khô rồi sơn bất kỳ loại sơn trang trí nào lên tường.

Theo kinh nghiệm của mình, cách công trình mới xây nên phun luôn sơn chống thấm 2 thành phần siêu đàn hồi này cả ở khe bên ngoài tường và bên trong tường gạch. Sau đó trát tường bằng vữa thông thường cũng đã khá ổn. Nếu dùng phụ gia chống thấm kết dính TKA Latex nữa thì gần như ngôi nhà của bạn không bao giờ sợ thấm. Việc để phải sửa lại nhà là không hay rồi.