Cách xử lý khi tường nhà bị thấm nước?? HCM

cách xử lý khi tường nhà bị thấm nước?? HCM

Mùa mưa đến rồi, bác nào có kinh nghiệm về xây sủa nhà, vui lòng chỉ giúp, khi tường nhà thấm nước thì phải làm sao đây? hic nhìn đen thui ma đau lòng....

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn,

Theo như câu hỏi tường bị thấm nước thì bạn có thể chọn cách khắc phục như sau:

Chào bạn,trước tiên bạn phải tìm hiểu nguyên nhân phần lớn là do thấm từ bên ngoài phải xử lí nguồn nước, để khô cạo sạch có rất nhiều chất chống thấm nhưng tôt nhất thì vẫn là kova ct11a trộn với xi măng tỉ lệ 11 lăn 2 nước, bên trong cũng cạo sạch dùng sơn lót kiềm 2 nước và sơn phủ 2 nước nhớ mua sơn tố

Dùng các loại sơn chống thấm để xử lý. Trước tiên phải cạo sạch sơn bị bong tróc hay bột bụi bằng bàn chải cứng, sau đó dùng hóa chất tẩy rửa và diệt rêu mốc của các hãng sơn để rửa sạch khu vực bị thấm.

Dùng vữa để trám các lỗ hổng và vết nứt lớn, làm phẳng bề mặt bằng bột trét chuyên dùng dành cho tường ngoài trời. Ðể đạt hiệu quả tốt nhất phải đảm bảo cho bề mặt cần sơn được sạch sẽ, khô thoáng và độ ẩm tường dưới 16%. Sau khi chuẩn bị tốt bề mặt thì phủ một lớp sơn chống kiềm, chờ sơn tự khô rồi phủ 1- 2 lớp sơn chống thấm lên trên.

Chúc bạn sớm khắc phục tường thấm hiệu quả.

nguyen nguyen
nguyen nguyen
Trả lời 11 năm trước

cam on ban thu nhieu,

minh cung ko hieu ro lam huong dan cua ban, chac co the do minh ko biet ve xay dung.

ma minh mua kova ct11a o dau vay ban?

lam sao do duoc do am cua tuong?

Trần Văn Giáo
Trần Văn Giáo
Trả lời 11 năm trước

nha minh cung vay vua lam xong ban thu dien hoi anh nay xem .anh nay vua lam nha minh xong thay cung duoc gia cung hop ly .dt 012 8663 8663

nguyễn văn hòa
nguyễn văn hòa
Trả lời 9 năm trước

Việc thấm ngược tường nguyên nhân chủ yếu là: thấm chân tường, thấm tường liền kề do hàng xóm không cho trát ngoài hay bịt khe tiếp giáp giữa hai nhà. Ở Việt Nam việc xử lýchống thấmngược tường nhà không phải là điều đơn giản, các phương pháp như quét sơn chống thấm, quét chất chống thấm, thậm chí đục bỏ lớp vữa cũ ra trát lại bằng vữa trộn phụ gia vẫn không giải quyết được.

Chống thấm Hưng Hà là đơn vị chuyên xử lý chống thấm ngược tường nhà. Chúng tôi đã áp dụng thành công biện pháp xử lý chống thấm triệt nhiều công trình tại Hà Nội. Áp dụng bằng công nghệ chống thấm thẩm thấu kết tinh.

Sau đây là Quy trình kỹ thuật xử lý chống thấm tường trong nhà của chúng tôi:

1. Chuẩn bị bề mặt:

- Dùng máy, bóc sạch hết lớp sơn bả trên phần tường bị thấm, những nơi tường bị yếu nên đục ra để trát lại bằng vữa chống thấm.

- Dùng giấy nhám hoặc bài chải sắt vệ sinh sạch bề mặt. Phun ẩm bề mặt tường.

2. Vật liệu sử dụng để chống thấm tường:

a. Vật liệu chống thấm thẩm thấu Water Seal. Tham khảo chi tiết đặc tínhTại Đây

b. Keo chống thấm Polymer

3. Thi công:

B1:Vệ sinh sạch bề mặt, phun sương ẩm bề mặt giúp cho vật liệu thẩm thấu tốt nhất.

B2:Quét vữa hồ dầu gốc Polymer lên vị trí đã được xử lý bằng Water Seal. Thi công 02 lớp, lớp trước cách lớp sau từ 1 - 2 giờ, thi công quét vuông góc.

B3:Dùng máy phun Water Seal lên bề mặt tường, phun 02 lớp, lớp trước cách lớp sau 5 - 10 phút, khi lớp trước chưa kịp khô. Đảm bảo độ thấm vào vật liệu sâu nhất.

B4:Kiểm tra độ chống thấm của bề mặt tường sau khi phun Water Seal. Thông thường từ 2 -3 giờ có thể tiến hành kiểm tra.

B5:Theo dõi kiểm tra từ 2 -3 ngày khi lớp vữa đã khô, nếu bề mặt không bị ẩm và ướt nữa thì quá trình chống thấm đã hoàn thành.

Kết luận:

- Với mỗi công trình thường có những nguyên nhân gây thấm nên cần phải khảo sát thật kỹ trước khi đưa ra biện pháp chống thấm cho phù hợp.

- Quy trình kỹ thuật chống thấm tường nhà sử dụng Water Seal trên được áp dụng nhiều cho các khu vực tường giáp lai liền kề với nhà khác, chân tường tầng 1, tường tiếp xúc với khu vực ẩm thấp ....

- Với nhiều trường hợp tường liền kề bên ngoài với nhà hàng xóm, vẫn có thể dùng Water Seal để phun trực tiếp bên ngoài, để chống thấm tường nhà hiệu quả và lâu dài nhất.

- Độ bền lớp chống thấm Water Seal được hãng đảm bảo trên 20 năm, nếu kết cấu tốt. Do lớp Water Seal thấm sâu vào bên trong lớp vữa hay bê tông và là một phần trong đó nên độ bền cao hơn tất cả các loại vật liệu chống thấm khác. Công nghệ đã được áp dụng và kiểm nghiệm rộng rãi trên Thế giới.

Xin vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận được tư vấn chi tiết nhất:

Hotline: 0974 223 889

 Duytan
Duytan
Trả lời 9 năm trước

mjh chuyen lam chong tham,neu ban can thj alo cho mjh nha

0964 47 49 51

Trần Đình Long
Trần Đình Long
Trả lời 9 năm trước

Người ta nói phòng bệnh hơn chưa bệnh mà, vì thế khuyên bạn nên chọn đơn vị xây nhà uy tín, đảm bảo và cả phần mái ngói cũng vậy nữa nhé.

Về phần mái ngói bạn có thể tham khảo web:http://vntruss.com/ nhé, đây là đơn vị sử dụng sản phẩm khung kèo thép mạ chống rỉ đã đượckiểm nghiệm và đánh giá của các tổ chức uy tín: Trung tâm Kỹ Thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 (QUATEST3) và Trung tâm kiểm nghiệm VLXD ĐH Bách Khoa Tp HCM nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.

Hoang Hải
Hoang Hải
Trả lời 8 năm trước

Thương khi chống thấm nước cho tường thì chia làm 2 loại đó là chống thấm cho tường cũ và chống thấm cho tường mới .

Khi các bức tường cũ của nhà bạn bị thấm nước thì rất có thể là do lớp sơn ngoại thất của ngôi nhà đả lâu ngay bị bong ra vi thế bạn cos thể cạo các lớp sơn ngoại thất cũ đi và sơn lại cho các bức tường .

Trường hợp các bức tường bị nứt thì bạn có thể dùng hồ vữa để trám các lổ hống sau đó sử dụng sơn chống thấm quét lên .

Còn với các bức tường nhà mới xây thì việc các bức tường bị thấm dột nguyên nhân chủ yếu là do khu vực nhà vệ sinh bị ro rỉ nước ở các đường ống .

Để khắc phục các tình trạng này bạn có thể gia cố lại các đường ống nước trong trường hợp với các nhà trung cư bị thấm dột do bể nước bạn có thể đập bỏ lớp gạch của sàn nhà khu vực bị thấm. Sau đó phủ bề mặt bằng một lớp sợi thủy tinh và keo chống thấm. Cuối cùng trét một lớp xi măng và lát gạch lại như cũ.

Nguồn:Cách khắc phục tường nhà bị thấm nước


Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Khi tường nhà bị thấm nước thì bạn nên mua loại sơn dầu chống thấm về mà sơn nhé, loại sơn này chống thấm nước rất tốt đấy

Vu Thao
Vu Thao
Trả lời 8 năm trước

Ngaỳ trước tường nhà mình bị thấm nước phải bóc ra, chát lại, rồi sơn lại. Tốn kém phết.