Cách xây nhà đơn giản, tiết kiệm nhất ?

Gia đình em có 1miếng đât S:112m2 hướng Tây .H Củ Chi, Vì điều kiện kinh tế khó khăn nên gom góp được ít tiền, em định khoảng tháng 2-3 năm 2011 xây căn nhà cấp 4, em muốn xây S khoảng 65m2 thôi, Cac Anh Chị có kinh nghiêm cho em hỏi , nếu mình xây dựng S 65m2 thì Giá tiền khoảng bao nhiêu ? Em xây đơn giản thôi ạ,1 phong khách , 1 phong ngủ, bếp va toilet, trên có gác lửng. Các Anh chị chỉ dùm em cách xây nhà đơn giản , tiết kiệm nhất. Em xin cảm ơn.

nguyenthihang
nguyenthihang
Trả lời 13 năm trước

KHOẢNG500.000đ/M2 .

Vũ Văn Tùng
Vũ Văn Tùng
Trả lời 12 năm trước

Chào Bạn
Mình là
Ks.Tùng chuyên xin phép xây dựng, tư vấn thiết kế, thiết kế, xây dựng, làm thủ tục hoàn công các công trình nhà cấp 4, nhà phố, biệt thự… tên địa bàn 24 Quận, Huyện thuộc khu vực TP. HCM và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An… với chi phí hợp lý nhất.

Nếu bạn ở TP. HCM thì liên hệ với Ks.Tùng: 0919.246.286, hoặc email: vuvantungvn@gmail.com. Tùng sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

Chúc bạn sớm xây được ngôi nhà đẹp như ý với chi phí tiết kiệm nhất

eNoiThat.vn
eNoiThat.vn
Trả lời 12 năm trước

Muốn xây nhà tiết kiệm nhất thì phải:

Có 1 Thiết kế hoàn hảo: cái này phải phối hợp ăn ý giữachủ nhà (ý định, nhu cầu, mong muốn, sở thích) và KTS, KS (người chuyên môn). Làm sao trước khi xây mình đã có 1 ngôi nhà trên giấy hoàn hảo, điểm nào chưa hoàn hảo thì phải sửa chữa trên bản vẽ giấy thì mới ít tốn kém hằng trăm lần so với sửc chữa trong thực tế (nhà thực)...Nhiều chủ nhà , chưa có bản thiết kế tối ưu mà đã lao vào xây dựng, kết quả là đập tới đập lui tốn kém và làm giá thành cao lên rất nhiều!

Có 1 giải pháp thiết kế tối ưu nhất : VDnhà bạn: 65m2 nhưng nếu xây nhà trệt , gác gỗ VD hết khoảng 2tr/m2 nhưng nếu sau 1 thời gian ngắngia đình đông hoặc bạn có tiềnmuốn lên lầu (đổ tấm) thì kể như bạn phải đập hết, bỏ hết như vậy là quá lãng phí! Do đó nếu biết rõ ý định của bạn, KTS, KS có thể tư vấn cho bạn 1 giải pháp nhà tối ưu. VD: làm 1 nhà tiền chế, bạn có thể ờ một thời gian, khi có tiền thì bạn xây tấm luôn.

Tìm được nhà thầu tốt, uy tín: Phải bí mật tìm hiểu và xem được các công trình mà họ đã làm, bí mật trao đổi và hỏi ý kiến những chủ nhà mà họ đã làm.

Trong nghề Xây dựng, những nhà tư vấnlão luyện nhiều kinh nghiệm nhất thường khuyên 1 bài học: "không bao giờ chọn nhà thầubáo giá rẻ nhất, đặc biệt là giá rẻ đáng ngờ, dưới giá sàn, dưới mức bình thường"

Chọn vật liệu XD tối ưu, ước lượng vật tư trước để chủ động mua: bạn có thể mua tại những nơi giá sát giá gốc của nhà máy nhất (VD: enoithat.vn cam kết giá sát giá gốc nhất do không tốn tiền mặt bằng, showroom...). chưa kể bạn phải ước lượng chính xác vật tư nào bao nhiêu, thời điểm nào phải cần...phải tính tóan sao cho số vật tư vừa với chuyến xe (Vd: như mua tại enoithat.vn: 200bao Xi măng là vừa 1 chuyến xe nên được giảm giá rất nhiều, như vậy chủ nhà nên ước lượng nhà mình cần VDtổng cộng 620 bao thì nên chia làm 3 đợt xe và số dư 20baonên mua lẻ...). Nếu không chủ động tính toán trước, để đến chân mới kêu, chủ thầu, thợ xây dựnghốithúc mới mua vật tư thì thường phải mua giá cao, bị động nên xe chuyên chở thường lẻ chuyến,tốn kém nhiều...

Lưu ý:nên mua vật tư của đơn vị uy tín lâu năm, công ty có rõ ràng. Nhiềuchủ thầu trong nghề lâu năm đều biết đến bài học kinh nghiệm sau: có những cá nhân bán vật tư đến tận công trình (chủ thầu hay gọi là "dân bán dạo") chào mời, giá rất rẻ nhưng chỉ 1,2 lần đầu làm cho chủ nhà, chủ thầutin tưởng, khi chủ nhà, chủ thầu chủ quan họ đã bớt xén (cân không đủ ký, vật tư dỏm) thiệt hại rất nhiều, tính ra mắc hơn rất nhiều so với mua chỗ khác! Chính enoithat.vn cũng từng gặp tình huống: Giá vật tư A tại , giá nhà máy cho đại lý là 89,000đ, Trong khi đa số cửa hàng khác bán giá 93000 đ, 95 000 đ...enoithat báo giá cho KH 90,000 đ nhưng KH báo lại có người báo giá chỉ : 86,000 đ! Như vậy là tại sao họ lại bán dưới giá lấy vào?

Trong nghề Xây dựng, những người lão luyện nhiều kinh nghiệm nhất thường khuyên 1 bài học: "không bao giờ chọn người/nhà thầubáo giá rẻ nhất, đặc biệt là giá rẻ đáng ngờ, dưới giá sàn, dưới mức bình thường"

Một kinh nghiệm xương máu nữa là : nhiều chủ nhà tưởng rằng mua thẳng tại nhà máy sẽ được giá rẻ hơn mua của đại lý! Cái vụ này cũng phải trong nghề nhiều năm mới biết, chủ nhà thường do cả đời mới xây nhà nên dễ mắc phải. Lý do tại sao, các bạn suy nghĩ thử xem, mình sẽ tiết lộ sau nhé ! Bạn nào trả lời đúng , mình thưởng điểm cho.

Trần Văn Giáo
Trần Văn Giáo
Trả lời 11 năm trước

Chào Bạn

Mình là Giáo chuyên thiết kế thi công nhà cấp 4, công trình nhà phố biệt thự... với giá hợp lý và tiết kiệm nhất không biết bạn đã xây nhà chưa? nếu Bạn thực sự muốn có căn nhà đẹp, giá thành thấp nhất thì hãy liên hệ với mình nhé đây là số : 012 8663 8663. Hãy cho mình số điện thoại của Bạn, mình sẽ tư vấn và bản vẽ thiết kế miễn phí cho bạn nha.

Nguyễn Duy
Nguyễn Duy
Trả lời 7 năm trước

cảm ơn các bạn đã tư vấn

Tuấn Huỳnh
Tuấn Huỳnh
Trả lời 7 năm trước
sản phẩm keo chà ron cao cấp được ứng dụng công nghệ cao cấp từ thái lan, keo chà ron Bricon đã đáp ứng được những yêu cầu khăc khe nhất của khách hàng khó tính nhất, được sản xuất với dây chuyền công nghệ khép kín, chất lượng keo chà ron Bricon đã được các nhà thầu, chủ đầu tư, đơn vị thi công..v.v. tin tưởng sử dụng rộng rãi khắp cả nước. http://boesaigon.com.vn/chitiet/bricon-keo-cha-ron-cao-cap.html