Sàn bê tông không cần copha

Có bạn nào đã nghe tới cốt thép sàn bê tông không cần côpha chưa?

nguyen chi cuong
nguyen chi cuong
Trả lời 8 năm trước

Sanbetong.com- Sàn bê tông nhẹ Vinaconex Xuân Mai sản xuất theo công nghệ bê tông dự ứng lực PPB của cộng hòa Pháp.

  • Kết cấu sàn bê tông siêu nhẹ(22-10-2012)
  • Mô tả kết cấu bê tông ứng lực trước(22-10-2012)

GIỚI THIỆU SÀN BÊ TÔNG NHẸ VINACONEX XUÂN MAI

Hiện nay trên thị trường Hà Nội,TP.HCM và những thành phố lớn giá nhà đất cũng như giá thành xây dựng rất cao .Nên để giảm giá bán nhà bắt buộc phải giảm chi phí xây dựng công trình do vậy các công nghệ mới với ưu điểm đảm bảo kết cấu và giá thành giảm là những nguyên vật liệu của thời hiện đại cũng như tương lai.

Bắt kịp nhu cầu đó mà công ty Vinaconex Xuân Mai đã nhập công nghệ bê tông dự ứng lực trướcsàn bê tông siêu nhẹvề sản xuất tại Việt Nam.

CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT SÀN BÊ TÔNG NHẸ PPB

giới thiệu sàn bê tông nhẹ vinaconex xuân mai

- Năm 1997, Tổng công ty VINACONEX đã nhập công nghệ bê tôngứng lực trước tiền chế của nước Cộng Hoà Pháp để sản xuất dầmsàn bê tông siêu nhẹcho xây dựngnhà ở (hệ PPB) tại công ty cổ phần BT & XD Vinaconex Xuân mai.

giới thiệu sàn bê tông siêu nhẹ vinaconex xuân mai

- Đến năm 1999. Liên doanh VINAROSE (hợp tác giữa VINACONEX và Hãng RONVEAUX - Vương quốc Bỉ) đã hợp tác triển khai công nghệ bê tôngứng lực trước tại công ty cổ phần bê tông và xây dựngXuân Mai để sản xuất các cấu kiện vượt khẩu độ lớn bằng phương pháp căng kéo lực trước phục vụ cho xây dựng nhà ở dân dụng, nhà công nghiệp, sân vận động và đặc biệt sản xuất dầm cầu phục vụ cho giao thông.... Phạm vi áp dụng rất rộng rãi, giải quyết hầu hết các phương án xây dựng hiện đại mang tính công nghiệp cao.

giới thiệu sàn bê tông siêu nhẹ vinaconex xuân mai

- Dầm bê tông dự ứng lực cùng các viên Blốck sàn với các kích cỡ hình học khác nhau và sức chịu tải tùy theo nhu cầu thiết kế đang được công ty cổ phần BT & XD Vinaconex Xuân Mai sản xuất và thông qua đại lý là đơn vị chúng tôi thi công lắp dựngsàn bê tông siêu nhẹcho hàng loạt các công trình công nghiệp và dân dụng ở khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận từ những năm 1998 đến nay.

ƯU ĐIỂM CỦA SÀN BÊ TÔNG CỐT LIỆU NHẸ

- Sàn bê tông nhẹ Xuân Mai sử dụng công nghệ bê tông cốt thép ứng lực trước đây là công nghệ mới được sử dụng để thi công các công trình lớn như Cầu, sàn nhà vượt nhịp lớn trên thế giới.

- Với việc sản xuất Dầm và viên Block trước tại nhà máy với máy móc và công nghệ hiện đại nên tránh được các sai số không đáng có.

- Vận chuyển và lắp đặt sàn dễ ràng với dầm có nhịp dài đến 4,7m và các viên Block bê tông nhẹ có kích thước hình học nhỏ.

- Hạn chế Vật liệu rời, vì chỉ cần lắp ghép xong bên trên đợt đan lớp lưới sắt phi 4 A150, sau đó bên trên được được đổ một lớp bê tông liên kết dày 4cm tạo một sàn phẳng và vững chắc.

- Thi công nhanh, chất lượng đảm bảo, không mất thời gian chờ.

Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp chúng tôi mong muốn sẽ phục vụ tốt nhất khách hàng

 Sàn bê tông nhẹ

san be tong nhe

san be tong sieu nhe

be tong nhe

bê tông nhẹ xuân mai