Đánh giá nhanh 2 dòng máy cắt bàn phổ biến hiện nay

Cũng giống các loại máy cắt cầm tay khác, máy cắt bàn được khá nhiều người lựa chọn tin dùng nhờ khả năng làm việc đa năng, dễ di chuyển, tiện lợi cho công việc hàng ngày.

Đánh giá 2 dòng máy cắt bàn phổ biến nhất hiện nay
 

1. Máy cắt sắt bàn

Đây là loại máy phù hợp cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Máy cắt bàn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trong đó có độ bền, tốc độ hoạt động và sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Máy cắt sắt bàn - Dòng máy cắt bàn phù hợp với nhiều lĩnh vực

Trong bài viết này, tôi sẽ sử dụng sản phẩm máy cắt sắt bàn Bosch GCO2 để mọi người dễ hình dung. Được cho là dòng máy cao cấp và hiện đại nhất hiện nay, máy cắt sắt bàn Bosch GCO2 không chỉ hoạt động mạnh mẽ mà còn có độ bền cao, dễ dùng.

Theo đó, phần thân máy được gắn mô tơ có nắp chụp cực tiện lợi, hỗ trợ người dùng bảo dưỡng máy, bảo vệ máy dễ dàng.

Ngoài ra, dòng máy cắt sắt bàn Bosch GCO2 còn có tấm đế chắc chắn, chân cao su, hệ trục với mối nối giúp liên kết dễ dàng với tuổi thọ cao nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, khả năng tháo lắp đĩa cùng đường cắt sắc nét cũng được đánh giá. Máy có thể cắt nhôm hay ống nhựa dễ dàng.

2. Máy cưa gỗ bàn

Loại máy cưa gỗ bàn này hoàn toàn phù hợp với những ai định bắt tay làm nghề mộc. Máy có thiết kế đặc biệt, dễ dàng lắp đặt ở một vị trí nhất định.

Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, mẫu máy cưa gỗ bàn này hỗ trợ người dùng linh hoạt hơn trong việc bố trí vị trí của máy sao cho thuận tiện với công việc nhất.

Máy cưa gỗ bàn

Tuy nhiên, theo thực tế sử dụng, loại máy cưa bàn có kích thước nặng nên gây khó khăn trong quá trình di chuyển. Máy có thể đáp ứng khối lượng công việc lớn mà lo ngại sẽ bị cản trở bởi bất kỳ yếu tố nào.

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng

- Nắm chắc quy trình sử dụng cùng trang bị thiết bị bảo hộ.

- Máy có đủ hộp để che lưỡi cưa, bộ phận chống đánh trả…

- Người dùng phải đảm bảo có sức khỏe tốt.

- Khi dừng công việc, hãy chắc chắn lưỡi cưa đã dừng hẳn rồi mới dịch chuyển hay vệ sinh máy.

- Tránh đeo găng tay khi dùng máy cưa gỗ bàn bởi sẽ rất nguy hiểm nếu bạn mất đi xúc giác làm cho việc điều khiển không còn chính xác.

Trên đây là hai mẫu máy cắt bàn phổ biến hiện nay. Hi vọng bạn nắm rõ hơn về một số loại máy trong công xưởng hoặc gia đình qua bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào