Kinh nghiệm mua máy hút bụi công nghiệp?

Máy hút bụi công nghiệp sử dụng nơi có diện tích lớn, thường xuyên cần làm sạch như công ty, xí nghiệp, trường học, bệnh viện Chúng hoạt động gần giống với máy hút bụi dân dụng nhưng thường có chất lượng tốt hơn và khả năng làm sạch nhanh hơn. Đặc điểm này chính là lý do tại sao chúng rất có lợi cho các chủ doanh nghiệp.

Thứ nhất : Chọn máy hút bụi công nghiệp công suất lớn và tiêu thụ điện thấp Bạn nên kiểm tra 2 yếu tố Điện áp và Công suất đầu tiên. Phụ thuộc vào diện tích công ty doanh nghiệp lớn hay nhỏ để và mức độ thường xuyên cần làm sạch để lựa chọn.

VD Máy hút bụi công nghiệp có công suất bình thường từ

Máy hút bụi HICLEAN HC 90

  • 2000W – 3000W là những loại máy: Máy hút bụi Hiclean HC 70W, Hiclean HC 80W, Hiclean HC 85W, Hiclean HC 90W, máy hút bụi nước Fiorentini…với công suất này thì phù hợp với vệ sinh khu vực có diện tích trên 100m2.
  •   Máy hút bụi công nghiệp DTX100 1-55
  •  Máy hút bụi khô nước LAVOR Model: SMX 60 2-24- 3000W-5500W là dòng máy hút bụi công nghiệp Lavor , công suất và điện áp lớn đồng nghĩa với công suất lớn hơn và diện tích làm sạch cũng rộng hơn.

Thứ 2: Cần quan tâm đến kích thước của thùng chứa Thùng chứa lớn hay nhỏ sẽ quyết định hiệu quả công việc. Ví dụ nhà máy sản xuất cần hút bụi nhiều thì nên chọn thùng lớn, còn nếu như công ty bình thường nên chọn kích thước phù hợp

Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC300

Nhưng những máy hút bụi công nghiệp trung tâm (thu thập bụi từ một số khu vực khác) như: Máy hút bụi Hiclean HC400 và Hiclean HC300…dung tích thùng chứa được đo bằng mét khối. => Máy nhỏ có lực hút mạnh mẽ dùng cho nơi có diện tích nhỏ Máy hút bụi có dung tích thùng chứa lớn tính bằng mét thì dành cho nơi cần vệ sinh công suất lớn, thường xuyên

Thứ 3: Phải xác định những thứ cần làm sạch là những gì Cần xác định chất cần hút là khô hay nước, bụi bê tông hay bụi thông thường, có dễ cháy hay không Nếu là bụi bẩn thông thường thì chỉ cần máy hút bụi công nghiệp có công suất phù hợp. Nếu chất thải có hóa chất, nước, chất thải lỏng…thì bạn cần chọn máy hút bụi khô – nước Nếu chất thải công nghiệp có vật liệu dễ cháy thì nên mua máy khí nén thay vì điện hoặc máy có bộ phận không tạo ra tia lửa.

Thứ 4: Hệ thống lọc Bạn cần nhà cung cấp tư vấn để chọn hệ thống lọc trong máy hút bụi phù hợp và hiệu quả

Thứ 5: Công suất ,số giờ sử dụng trên ngày Có một số dòng máy không thể chạy nhiều ngày liên tục, cần quan tâm thông số này cho máy nghỉ ngơi Thông tin này có thể giúp doanh nghiệp sử dụng máy tốt hơn, bền hơn

Lưu ý

  • Điện áp- tính năng- công suất cần sử dụng đúng
  • - Bảo trì bảo hàng thường xuyên
  • - Nên mua hàng chính hãng và có bảo hành
  • - Vệ sinh làm sạch máy hút bụi thường xuyên
Chưa có câu trả lời nào