Mình đang muốn mở cửa hàng kinh doanh giày thể thao Nam ai có kinh nghiệm chia sẻ mình với.?

Bạn nào có kinh nghiệp chia sẻ cho mình về:

+ Mẫu mã ưa thích ở Hà Nội.

+ Mức vốn tối thiểu ( mình chỉ kinh doanh hàng bình dân thôi)

Bạn nào cung cấp bán sỉ giá rẻ thì liên hệ với mình nhé.

Nguyễn Tuấn Anh:

email : businessonline1985@gmail.com

SĐT : 0987917804

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

TƯ VẤN MỞ SHOP GIẦY DEP

Hiện giờ mình đang có cửa hàng giầy dép ở SG, và hầu hết thành viên trong gia đình mình cũng mở shop,chú ruột, chị gái, em dâu & mình hiện nay cũng đang kinh doanh trong lĩnh vực giầy dép.

Hồi đầu năm mình có ra Hà Nội để tìm hiểu thị trường giầy dép ngoài Hà Nội mình thấy giầy dép ngoài đó không được đẹp mà giá lại cao (đặc biệt là mặt bằng).

Bạn muốn mở thì vốn của bạn ít nhất là 100 triệu thì mới tạn ổn.
Mình có thể cung cấp nhiều lai giầy, dép, boot, suất khẩu và giầy dép lên, nếu bạn thích thì mình sẽ gửi hình ảnh cho bạn tham khảo.

Nếu bạn có nhu cầu thì liên hệ với mình nhé.

Nguyễn Anh Duẩn
0938.472.663

Bố Thằng Quẩy
Bố Thằng Quẩy
Trả lời 8 năm trước
Chào bạn. Mình đang muốn tìm nguồn hàng giầy để mở cửa hàng ở Hà Nội. Bạn có thể gửi hình ảnh, báo giá lẻ và sỉ cho mình được không. Mail là nhammaikhql@gmail.com Hoặc bạn add fb của mình để dễ trao đổi: fb: Bố thằng quẩy, hoặc bạn tìm theo sđt: 0937297886 nhé.
roi biet
roi biet
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Mình đang có một vài cửa hàng giày dép ở HN và cũng chuyên hàng nữ vậy nên mình cũng chia sẻ thêm với bạn vài kinh nghiệm.

Bạn mở với số tiền như vậy là hơi khiêm tốn nên nếu bạn mở hàng trong thời điểm này thì bạn hạn chế nhập hàng hè thôi vì sắp hết vụ rồi. như thế thì ko bị chia sẻ vốn và lại thu lời luôn. Cửa hàng ko cần quá to rộng mà quan trọng là phải đẹp và bắt mắt. Nếu bạn thực sự có nhu cầu nhập hàng ( SG, Quảng Châu) thì hãy qua cửa hàng mình tham quan và trao đổi thông tin. Mình chắc chắn bạn sẽ thu được nhiều điều quý giá từ cách làm và quản lý hàng của mình ,

Chúc bạn may mắn và thành công!

ĐT của mình: 0989 740 574

Trả lời 8 năm trước
bạn dùng thủ phần mềm quản lý bán hàng nào chưa? nếu chưa thì bạn có thể tham khảo phần mềm bahanto, miễn phí hoàn toàn nên dùng thử thoải mái đó :))
http://bahanto.com/?utm_source=Bahanto&utm_medium=forum&utm_campaign=forum%20mkt