Hỏi về phân phối hàng thời trang cho các shop?

Xin chào các anh chị, Hiện tại, e muốn kinh doanh quần áo thời trang nhưng vẫn chưa đủ vốn cũng như kinh nghiệm. Em nghĩ mình sẽ bắt đầu bằng việc làm nhà phân phối đến các Shop, chợ..., lấy hàng Từ cty sản xuất hoặc những nơi chuyên phân phối sỉ cho các shop và đi chào hàng đến các shop, chủ shop ok, e xin hưởng hoa hồng trên giá trị đơn hàng. Các anh chị nào có kinh nghiệm , cho em xin lời khuyên về việc này. Có ai biết những nơi chuyên phân phối sỉ mặt hàng này, cho e xin vài địa chỉ nhé. Cám ơn mọi người nhiều lắm.
VINAMAD
VINAMAD
Trả lời 14 năm trước
Dear ban !!! công ty mình chuyên phân phối các mặt hàng nhập khẩu ,nếu bạn có nhu cầu thì liên hệ mình nhé . thank much [):D(] ADD : Trần Việt Tân fone : 0907999404 Mail : viettant@gmail.com
ms Quyền
ms Quyền
Trả lời 11 năm trước

Hi Letara,

Bên mình có liên doanh với các nhà sản xuất hàng thời trang Thailand, mình nhập hàng từ Thailand và phân phối trên toàn quốc và ngược lại mình sản xuất, xuất hàng qua Thailand các mẫu bên mình thiết kế.

Hàng Thailand mẫu mã đa dạng, chất liệu 100% cotton và kích cỡ phù hợp với người Việt Nam. Hiện tại mặt hàng này được ưa chuộng ở Việt nam. Nếu có nhu cầu liên hệ mình nhé.

Hotline: 01265 354 210 | 01656 210 988

Trả lời 8 năm trước
các anh chị kinh doanh thế có dùng phần mềm quản lý bán hàng không ạ? bên em đang cung cấp phần mềm miễn phí hoàn toàn đó, nếu anh chị có nhu cầu có thể tham khảo nhé :))
http://bahanto.com/?utm_source=Bahanto&utm_medium=forum&utm_campaign=forum%20mkt