“Hậu duệ” Google Pixel 2 được dự tính có những tính năng gì nổi bật?

Là dòng sản phẩm thay thế cho Nexus trước đây của Google, Pixel đã thu hút rất nhiều mối quan tâm của các tín đồ công nghệ. Dựa trên các tính năng của Pixel và Pixel XL ra mắt năm ngoái, những người tiêu dùng yêu thích dòng sản phẩm này tin rằng dòng thiết bị đời tiếp theo – Pixel 2 sẽ có nhiều tính năng vượt trội.

Sau đây là một số tính năng vượt trội được dự đoán sẽ xuất hiện trên Google Pixel 2 theo tạp chí ValueWalk:

Tính năng cảm ứng cạnh viền

Đây có lẽ là tin đồn đáng chú ý nhất về sản phẩm tiếp theo của Google, phần lớn do tính năng này đã từng được đưa lên HTC U11. Do sự liên hệ trước đó của hãng sản xuất U11 với dòng sản phẩm Google Pixel nên các tín đồ của Google tin rằng chiếc Pixel 2 tới đây sẽ sở hữu tính năng độc đáo này.

Một tin vui với các tín đồ của chức năng này, trong hồ sơ trên FCC gần đây, Google đã xác nhận rằng thiết kế cảm ứng cạnh viền sẽ được tích hợp lên chiếc Pixel 2. Thông tin HTC sẽ sản xuất cho thiết bị này cũng đã được hang xác nhận.

Trợ lý ảo Google Assistant

Mặc dù cách tích hợp cảm ứng cạnh viền và những tính năng liên quan vẫn chưa được xác định, các chuyên gia gợi ý rằng Google Assistant có thể được kích hoạt thông qua tính năng cảm ứng viền. Nếu tính năng này được áp dụng, nó sẽ giúp người dùng có thể gán các tính năng hữu dụng vào những “cạnh” khác nhau của Google Pixel.

Cổng tai nghe

Một trong những tin đồn phổ biến khác về dòng sản phẩm Google Pixel 2 chính là việc loại bỏ cổng tai nghe từ thế hệ Pixel. Đây được xem là một cho thấy một xu hướng mới trên smartphone, nối tiếp những gì mà Apple làm trên iPhone 7.

Sự khác nhau giữa hai phiên bản Pixel 2

Bên cạnh các tính năng, 2 dòng sản phẩm Pixel 2 và Pixel XL 2 được dự đoán sẽ có khác biệt đáng kể về mặt thiết kế. Như có thể thấy trên các hình ảnh rò rỉ từ Google, trong khi Google Pixel XL 2 được dự đoán sẽ có viền tương tự như LG G6, phiên bản còn lại sẽ có phần mặt trước giống với Nexus 6P. Thật ngạc nhiên nếu Google lựa chọn giảm kích thước viền cho Pixel 2 xuống, tính hiệu quả cũng như khả thi còn phụ thuộc vào việc cân nhắc của đội ngũ kỹ sư Google.

Hãy cùng chờ đón sản phẩm Google Pixel 2 để xem liệu những tin đồn trong giới công nghệ nói trên có chính xác hay không các bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào