Top 6 phụ kiện chơi game iOS đỉnh nhất hiện nay !

Game iOS giờ đây đã trở thành 1 mảng không thể thiếu trên thị trường game di động cũng như thế giới. Tuy nhiên vì iOS là nền tảng trên điện thoại, máy tính bảng chứ không phải như PC nên chắc chắn vẫn còn nhiều hạn chế, nhất là trong gameplay. Bạn đã bao giờ cảm thấy khó chịu khi tựa game yêu cầu mình phải có những hành động ở cấp độ cao trong khi những nút trong màn hình rất khó ấn và không mang lại cảm giác chân thật? Nhận ra được điều đó, rất nhiều nhà sản xuất đã nhảy vào cuộc chiến sản xuất phụ kiện chơi game cho iOS.
 
Sau đây chúng ta hãy cùng điểm qua 6 phụ kiện đỉnh nhất hiện nay:
 
6. Atari Arcade Duo Powered
 
Giá: 59.99 USD

Top 6 phụ kiện chơi game iOS đỉnh nhất hiện nay 1

Khởi đầu với danh sách, bạn hãy đến với Atari Arcade Duo Powered, một phụ kiện chơi game với vẻ ngoài thân thuộc với những người thuộc thế hệ 8x-9x, cái thời mà điện tử thùng vẫn ở trên đỉnh hoàng kim. Với thiết kế dành riêng cho ipad cộng thêm việc tương thích nhiều trò chơi và dễ sử dụng, không lạ gì mà Atari Arcade Duo Powered đắt hàng đến vậy.
 
5.Icade Mobile

Giá: 79.99 USD

Top 6 phụ kiện chơi game iOS đỉnh nhất hiện nay 2

Với ipad, do kích thước màn hình to nên bạn cũng ít nhiều cảm thấy dễ chịu với những nút touch screen khi chơi game. Nhưng với iphone thì thực sự là 1 nỗi kinh hoàng với rất nhiều tựa game. Với Icade Mobile, được thiết kế dành riêng cho Iphone, bạn sẽ không còn phải lo về điều đó nữa. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, vô cùng tiện lợi cho bạn sử dụng ở bất cứ đâu, kể cả trên tàu xe hay trong lớp học.
 
4. Fling iPad Joystick

Giá: 19.95 USD

Top 6 phụ kiện chơi game iOS đỉnh nhất hiện nay 3

Nếu như bạn đơn thuần chỉ gặp rắc rối với những direction button (nút điều khiển hướng đi) trong gameplay trên ipad và thích những thứ nhỏ gọn nhất có thể thì Fling iPad Joystick là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Kết cấu gọn gàng cộng thêm việc cơ chế vận hành gần như là “thủ công”, Fling ipad Joystick có thể tương thích với hầu hết các tựa game IOS, đó cũng là nguyên nhân chính khiến nó được ưa chuộng đến vậy.
 
3. GameDock

Top 6 phụ kiện chơi game iOS đỉnh nhất hiện nay 4

Hãy cùng quay trở về cái thời mà điện tử 4 nút làm mưa làm gió ở mọi quốc gia trên thế giới. Bám sát vào thiết kế đó, GameDock bao gồm 1 thiết bị chủ, 1 cáp nối TV và 2 tay cầm kết nối USB, đây có thể coi là phụ kiện hầm hố nhất đã từng xuất hiện cho đến nay, mang đến cho bạn cảm giác như trở lại thời thơ ấu.

2.Apple TV

Top 6 phụ kiện chơi game iOS đỉnh nhất hiện nay 5

Nếu màn hình iPad chưa đủ to để làm thỏa mãn bạn thì sao? Hãy đến với Apple TV, được coi là phụ kiện chơi game hoành tráng và vô cùng đắt giá, có khả năng hiển thị game iPad, Iphone trên màn ảnh rộng với âm thanh vòm. Tuy nhiên đây chỉ là giải pháp về mặt hình ảnh bởi về cơ bản bạn vẫn phải chơi trên chính chiếc ipad/iphone của mình.

1.iCADE iPad Arcade Cabinet

Giá: 99 đô

Top 6 phụ kiện chơi game iOS đỉnh nhất hiện nay 6

Đây đúng nghĩa là 1 máy chơi game thùng của thế kỷ trước. Không những sử dụng gameplay mà phụ kiện này còn lấy y chang hình dạng của máy chơi game hầm hố này. Sở hữu iCADE iPad Arcade Cabinet trong tay, chắc chắn chiếc ipad của bạn sẽ là nổi bật nhất giữa đám đông.
 
Chưa có câu trả lời nào