Ứng dụng Việt đang “hot” trên smartphone: Face Dance?

Ứng dụng được sử dụng bằng cách người dùng phải làm các biểu cảm giống với hình ảnh được đưa ra, ví dụ như nếu hình ảnh yêu cầu là hình ảnh một mắt nhắm, mắt mở, thì bạn phải làm tương tự để được điểm và qua. ứng dụng này được làm dựa vào tính năng nhận dạng khuôn mặt nhờ camera trước của điện thoại. ứng dụng tưởng đơn giản mà được người dùng tải khá nhiều ở các nước như Hong Kong, Philippines, Việt Nam với con số hơn 700.000 lượt tải về trên Appstore của Apple và CH Play của Android. Đây là ứng dụng được tạo ra bởi Giang Nguyen- một tác giả đến từ Việt Nam.

Face Dance là ứng dụng được nghiên cứu và phát triển trong thời gian khoảng bốn tháng do anh Giang Nguyen và một vài đồng nghiệp đã hỗ trợ để phát triển ứng dụng. Tuy trong quá trình làm gặp phải nhiều khó khăn như nế người dùng sử dụng máy smartphone có cấu hình thấp thì sẽ không sử dụng tốt, chất lượng không được như móng muốn. với thành quả hiện tại, tác giả có thể hài lòng vì sản phẩm của mình được nhiều người yêu thích.

Có thể nói, một trò chơi khá mới mẻ, tưởng đơn giản mà không phải vậy. Nhiều người sử dụng ứng dụng này nhận xé rằng trò chơi khá hay và đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn sau một ngày làm việc.

Được biết, anh và đồng nghiệp mất khoảng 4 tháng để tạo ra game Face Dance,  gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình phát triển ứng dụng. Nhưng cuối cùng, anh đã rất hài lòng về những thành quả đạt được. hiện tại game Face Dance đang có mặt trên cả hệ IOS và hệ điều hành Android. Bạn đã thử chơi game chưa? Hãy chơi và cùng đánh giá xem sao.

Chưa có câu trả lời nào