Cần tìm địa chỉ đào tạo lập trình Android uy tín và chất lượng?

Hiện tại mình đang làm quản trị mạng, sắp tới muốn chuyển sang làm về lập trình Mobile  - cụ thể là lập trình Android vì quản trị mạng giờ khó xin việc quá, lập trình Android hiện tại đang hot và có nhiều cơ hội xin việc hơn, lương cũng khá cao và ổn định nhưng khó một cái là mình không biết nên học từ đâu. Mình cũng tìm hiểu khá nhiều trung tâm đào tạo ở Hà Nội nhưng mỗi bên lại tư vấn một kiểu, có nơi thì bảo có thể học luôn vào Android vì họ dạy từ cơ bản, có nơi thì bảo phải học java trước rồi học Android. Nhưng mình lăn tăn là mình chưa học  với lập trình bao giờ, không biết học java luôn thì có ok không vì mấy đứa bạn bảo java khó học lắm. Giờ không biết nên học cái gì và học ở đâu. Bác nào pro về mảng này cho mình chia sẻ với mình chút kinh nghiệm nhé.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Bạn tham khảo nhé
Trung tâm đào tạo Công nghệ thông tin HBC Việt Nam – Cơ sở liên kết duy nhất phía Bắc của Trường Đại học khoa học tự nhiên – ĐHQG TPHCM liên tục tổ chức đào tạo chương trình Lập trình trên thiết bị di động trên cả 3 môi trường IOS, Android và Windowsphone.

Mỗi khóa học Chuyên viên Lập trình di động kéo dài 5 tháng;
Học viên tốt nghiệp được Đại học Khoa họa Tự nhiên – Đại học Quốc gia TpHCM cấp Chứng chỉ chuyên viên Lập trình di động, là tấm bằng rất uy tín đối với các nhà tuyển dụng Việt Nam và nước ngoài.
Là đơn vị duy nhất cam kết gắn chất lượng đào tạo với việc giới thiệu việc làm. 100% học viên học xong được tham gia phóng vấn việc làm với các công ty phần mềm nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay
Nội dung đào tạo toàn diện, chất lượng và uy tín cao không kém bất kỳ một chương trình đào tạo quốc tế tương tự nào ở Việt Nam, trong khi mức học phí lại rất khiêm tốn đã khiến cho Chương trình đào tạo này có sức thu hút rất lớn đối với người học.
Với sự nhiệt tình, tri thức thực tế của giáo viên có nhiều tâm huyết với nghề, với cơ sở trang thiết bị máy móc hiện đại, chất lượng cao...Trung tâm Đào tạo CNTT HBC Việt nam đảm bảo sẽ đem lại Cơ hội nghề nghiệp trong tầm tay cho các bạn yêu công nghệ.
Các học viên quan tâm đến các khóa đào tạo Lập trình di động chuyên nghiệp và chất lượng, có thể đăng ký học tại Cở sở liên kết duy nhất tại Hà Nội:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CNTT HBC VIỆT NAM
Địa chỉ: D15,Tổ 58, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy,Hà Nội.
Điện thoại: 04.35535737 - 0986.135.261 ( Phòng tuyển sinh)

nguyen hoang linh
nguyen hoang linh
Trả lời 9 năm trước

Đầu tiên, mình giới thiệu bạn khóa học Andorid for base tại Stanford dạy kinh nghiệm lập trình để bạn tham khảo nhé:

Khóa học Android tạiStanford–Dạy kinh nghiệm thực tế được chúng tôi chia thành 3 level như sau:

- Java for base: dành cho các học viên chưa có kiến thức hoặc chưa nắm chắc kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình Java .

- Android for base: dành cho các học viên đã nắm chắc kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình Java và mong muốn học các nghiệm thực tế về phát triển ứng dụng cho Android Mobile Apps.

- Android for developer: dành cho các học viên đã nắm chắc kiến thức cơ bản về Android và muốn học nâng cao hơn để trở thành chuyên gia phát triển ứng dụng cho Android Mobile.

Để được tư vấn và đưa ra lộ trình học tốt nhất cho bạn, bạn hãy liên hệ theo số hotline:0936 172 315 - 0963 723 236 hoặc 04 6275 2212 và 04 6662 3355 công ty sẽ gọi lại tư vấn cho bạn nhé.

Trong tháng 9, khóa học Andorid for base tại Stanford có lịch tuyển sinh ngày 09/9, nếu bạn có mong muốn học trong thời gian này thì liên hệ nhanh với công ty để đăng ký chính thức khóa học nhé, bạn sẽ được hưởng ưu đãi cao theo chương trình "Cùng nhau tỏa sáng" - áp dụng từ ngày 20/8/2014 - ngày 10/9/2014 đó.

Stanford rất vui đồng hành cùng bạn trong thời gian sắp tới!

Đào Văn Hải
Đào Văn Hải
Trả lời 9 năm trước

Cảm ơn bạn hoanglinhtech nhé, bạn trả lời rất cụ thể, m đã qua Stanford tìm hiểu rồi, mình rất thích phương pháp đào tạo ở đó, lớp học ít người, được thực hành trực tiếp trên các công cụ lập trình...., mình đã đăng ký học rồi. HiHi.

Nguyễn Thùy
Nguyễn Thùy
Trả lời 9 năm trước

Có nhiều nơi đào tạo lắm, các bạn trước khi tìm hiểu khóa học ở bên nào thì tìm hiểu chõ ký nhé học thử vài buổi thì quyết định. Nhiều nơi giới thiệu ok lắm nhưng mà kết quả chả ra sao. Mình đang học trên dự án, thấy phương pháp này học hay, mà chất lượng lắm. Bạn nào mong muốn tham gia khóa học có thể qua iMIC mà hỏi rõ nhé

Pham Thi Huong
Pham Thi Huong
Trả lời 9 năm trước

iMIC có chương trình học thử miễn phí đó bạn, bạn qua đó tham khảo xem sao.

 Hương
Hương
Trả lời 8 năm trước

với nhu cầu của b thì chuẩn chỉnh là phải học từ Java cơ bản -> Android cơ bản -> Android nâng cao (java là nền tảng, ko học ko đc đâu). ở bên ITplus , viện CNTT - ĐHQGHN có khóa Android chuyên nghiệp, đào tạo từ cơ bản đến nâng cao đấy. b liên hệ số 0968.143.626 để hỏi thêm thông tin nhé