Xin chỉ giúp em cách tải nhạc game,video,hình...về điện thoại trực tiếp bằng như nhaccuatui, nhac8

Em tải về như máy tính mà không có được.

Tải trực tiếp từ nhaccuatui với nhac8 như tải bằng máy tính máy đã có GPRS

Em tải bằng cách nhấp vô save.... như tải bằng máy tính luôn á mà không được.

Với lại có ai biết phần mềm nào hay có cách nào nghe nhạc trực tiếp trên web nhaccuatui hay nhac8 . Máy em là nokia 2700

 

Nguyễn Thị Ngọc Hà
Nguyễn Thị Ngọc Hà
Trả lời 13 năm trước
Yêu cầu kỹ thuật:

- Điện thoại di động đã cài đặt kết nối GPRS (Xem thêm bài Cài đặt và sử dụng GPRS trên điện thoại di động)

- File cần tải phù hợp với khả năng hỗ trợ của máy. Ví dụ bạn không nên tải file nhạc có lời khi máy chỉ hỗ trợ file nhạc midi.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Nhận đường link tải file

Sau khi thực hiện các bước nhắn tin tải nhạc chuông/hình ảnh đến nhà cung cấp dịch vụ, bạn sẽ nhận được hoặc là 1 tin nhắn để tải trực tiếp, hoặc 1 tin nhắn có đường link để tải qua kết nối GPRS. Với tin nhắn tải trực tiếp, bạn cứ liên tiếp bấm phím OK (hoặc Yes) trên điện thoại để tải và lưu file vào máy. Trong những tin nhắn để download gián tiếp, bạn di chuyển con trỏ trên điện thoại đến đường link, và chọn “Go to” hoặc Use link” trên màn hình điện thoại.

Bước 2: Kết nối và tải file

Sau khi thao tác như bước 1, điện thoại di động của bạn sẽ tự động kết nối vào mạng GPRS. Hãy kiên nhẫn chờ dấu hiệu kết nối thành công, cước phí GPRS không tính trên thời gian kết nối mà tính theo dung lượng truyền tải dữ liệu. Sau khi kết nối thành công, bạn di chuyển con trỏ đến dòng lệnh Download để tải file về máy.

Bước 3: Lưu file

Hầu hết các điện thoại di động đều tự động chọn thư mục để lưu file vừa tải. Tuy nhiên, nếu điện thoại của bạn không có tính năng này, hãy lần lượt chọn thư mục thích hợp rồi vào phần Tùy chọn (Option) của file vừa tải để lưu lại. Nếu không thích file vừa tải được, bạn cũng có thể chọn không lưu lại file (Discard).

Bước 4: Sử dụng

Do màn hình điện thoại di động khá nhỏ, bạn có thể đổi tên file lại cho thích hợp hơn bằng mục đổi tên (Rename) trong phần Tùy chọn (Option) của file. Sau đó, tùy mục đích sử dụng mà tại phần Tùy chọn (Option) của file hoặc vào phần Setting của máy bạn điều chỉnh cho phù hợp.

Mẹo dành cho bạn:

- Khi kết nối vào GPRS của bạn không thành công hoặc không tải được file, hãy thoát khỏi WAP và truy cập trở lại vào lúc khác. Có thể vào lúc ấy đường truyền của nhà cung cấp dịch vụ đang quá tải, việc cố tải đi tải lại nhiều lần sẽ không hiệu quả mà chỉ làm nghẽn mạch hơn.

- Các bài nhạc chuông, hình nền hiện được cập nhật rất nhanh. Nếu thích thay đổi cho chú “dế” của mình thường xuyên, hãy tìm những thông tin này tại trang web của các nhà cung cấp dịch vụ.

DIGILIFE

chúc bạn thành công!!

Hotline:(08) 35.000.776Y!M: WTelecom_Vn – Skype: x3k0_x3k0
Phòng Thương Mại Điện Tử
Cty CP ĐT & PT Viễn Thông Miền Tây
781/C9 Lê Hồng Phong (nối dài) P12 Q10 HCM
ĐT: (08) 35.000.776 – Fax: (08) 38620006
Email: telesale@wtelecom.vn
Website: www.vienthongmientay.com & www.vungoi.vn

/ message

http://slave.vatgia.com/profile/?module=raovat_vip_listing (Điện thoại dành cho người lớn tuổi)

http://slave.vatgia.com/profile/?module=raovat_super_vip_listing (usb 3G)