Nên mua Surface Book 2 hay Surface Book đời đầu?

Ra mắt cùng thời điểm Windows 10 Fall Creators, Surface Book 2 gây ấn tượng với hai phiên bản 13.5 inch và 15 inch cùng cấu CPU Core i thế hệ 8, tùy chọn GPU thế hệ Pascal.

So với người đàn anh, cả hai đều có trọng lượng rất nhẹ 1.53kg với bản Surface Book 2 13.5 inch Core i5 và 1.51kg với bản Surface Book 1 thường. Không chỉ vậy, cả hai đều có độ mỏng tương đương nhau từ 13-15mm cạnh trước máu khi đóng màn hình và 23mm cạnh sau.

Tuy nhiên, người đàn em Surface Book 2 lại có những nâng cấp đáng kể về phần cứng, cụ thể, đây là chiếc Surface đầu tiên sở hữu vi xử lý Core i thế hệ Kaby Lake-R, đồng thời, cũng có tùy chọn GPU thế hệ Pascal của Nvidia lần đầu tiên gồm GTX 1050 và GTX 1060.

Core i5-7300U là phiên bản mạnh hơn Core i5-7200U và cũng là phiên bản CPU chỉ mới được Intel bán hồi đầu năm. Còn Core i7-8650U có 4 nhân 8 luông xung nhịp cơ bản thấp nhưng có thể đẩy lên xung 4.3 GHz (đơn nhân) nhờ 2 mức Torbo Boost, đây cũng là bản CPU được trang bị cho laptop xịn nhất trong các dòng Core i thế hệ Kaby Lake-R. Và với dòng CPU mới này, Intel hứa hẹn mang lại hiệu năng cao hơn 40% trên các laptop sử dụng so với các bản thay thế với cùng mức TDP 15W.

Chỉ với những cải tiến về mặt CPU, Surface Book 2 đã trở nên nổi bật với sức mạnh của mình nhưng đồng thời lại có vẻ ngoài mỏng nhẹ, khiến chiếc máy này trở thảnh một chiến binh mạnh trên thị trường laptop của Microsoft. Không chỉ vậy, nhà sản xuất cũng rất biết lấy lòng người tiêu dùng khi đặt ra mức giá chính thức của Surface Book 2 chỉ nhỉnh hơn một chút so với người tiền nhiệm.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Chưa có câu trả lời nào