HP 15-bs559TU, hiện đại hơn nhưng vẫn giữ nguyên giá

HP đã cho ra mắt dòng laptop phổ thông thuộc series 2017 là HP 15-bs559TU có hiệu năng ổn định, thiết kế hiện đại nhưng giá thành lại tương đối thấp với mục tiêu nhắm tới đối tượng khách hàng là những người dùng trẻ.

Để đầu tư cho cấu hình, những chiếc HP 15 trước đây thường không được đầu tư nhiều về mặt thiết kế vì giá thành không cho phép. Ở thế hệ 2017, HP đã đem đến những thay đổi nhẹ trong thiết kế để biến HP 15 thành một sản phẩm hoàn toàn mới hấp dẫn và hiện đại hơn.

Về mặt thiết kế, HP 15 làm bằng chất liệu nhựa sử dụng tông màu Bạc Sliver bắt mắt, nắp máy cũng được hoàn thiện nhám, từ đó giúp cho sản phẩm có được sự đồng nhất trong thiết kế, trông hiện đại hơn.

Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của phiên bản này là phần bản lề hai bên máy được tô điểm bằng lớp nhựa giả kim sáng bóng nhìn rất sáng sủa và thể hiện sự tinh tế, làm tiền đề cho phần cạnh sau bắt mắt hơn.

Máy có khả năng tháo rời pin hoàn tay, một đặc điểm hiếm thấy hiện nay. Điểm tinh tế đó là HP cũng đã rất tinh tế khi giấu pin ngay giữa bộ đôi bản lề, nếu không tinh mắt thì người dùng khó mà nhận ra được.

Sự đơn giản hóa được thể hiện trong thiết kế phiên bản này, đó là lý do khe hút nhiệt có kích thước khá nhỏ được đặt tại trung tâm, mặt đáy cũng máy cũng rất đơn giản với chỉ 4 đế cao su đỡ máy.

Màn hình máy rộng 15 inch Với kích thước 340 x 240 x 23.7 mm có giá thành tương đối ổn khoảng 12,7 triệu đồng làm cho máy có kích cỡ hơi lớn, với trọng lượng tới 1.9kg khiến cho máy có phần hơi thô kệch, vì vậy làm giảm khả năng yêu thích đối với thị trường người dùng.

Chưa có câu trả lời nào