Surface Pro 2: Siêu phẩm bỏ rơi của Microsoft?

Chiếc Surface chính là phiên bản mới nhất được sản xuất giống như một sản phẩm  của dòng máy tính bảng do Microsoft thiết kế. Thiết bị này chủ yếu hướng tới người sử dụng là các doanh nhân với ngoại hình của nó rất mỏng và nhẹ  y hệt như Tablet.

Tân binh này được nâng cấp lên rất nhiều, đầu tiên phải kể tới đó là sự xuất hiện của Chip xử lý Intel Core i5 4200U thế hệ thứ 4. Tiếp đó là sự thay đổi của việc Microsoft bổ sung thêm hệ thống  tuỳ chọn bộ nhớ RAM 8 GB, thêm vào đó là  mở rộng  hai phiên bản ổ cứng là 256/512 GB . Chưa dừng ở đó, còn xuất hiện  những điểm rất đáng chú ý  trên thân máy bao gồm các loại phụ kiện được làm mới hoàn  toàn như bàn phím Type Cover 2, Touch Cover 2, đốc kết nối máy tính Docking Station và hàng loạt các “đồ chơi” khác đến từ phía Microsoft.

Nhìn một cách tổng quan qua hình dáng bên ngoài, hầu như người sử dụng không thấy có sự khác biệt lớn  về ngoại hình giữa phiên bản đầu và phiên bản thứ 2 của Surface Pro. Các cạnh của Surface Pro 2 cũng tương tự phiên bản cũ, vẫn được đánh giá là tương đối dày, khác hẳn với phong cách thiết kế ngày càng mỏng của đa số những nhà sản xuất khác. Mặt trước của máy thì thiết kế bóng loáng và rất sắc cạnh.

Những thử nghiệm đầu tiên của chúng tôi với máy cho chất lượng khá mượt mà. Các tác vụ đều được thực hiện một cách rất nhanh mà không hề có hiện tượng giật lác. Bên cạnh đó, các thao tác với bàn phím Type Cover 2 cũng thuận tiện và nhanh chóng.

Chưa có câu trả lời nào