Đánh giá màn hình AGON AG322F?

Được  thiết kế  là  một thiết bị màn hình cong với nhu cầu chủ yếu là  hướng  tới các game thủ cả về ngoại hình kế lẫn công năng và cách sử dụng.

Là thương hiệu màn hình game của AOC- một hãng chuyên sản xuất và chế tạo màn hình nổi tiếng Đài từ Loan. Dòng AGON  cho ra đời hàng loạt sản phẩm màn hình chuyên game, bao gồm cả cong và phẳng với rất nhiều kích cỡ từ 24" đến 35". Chế tạo linh hoạt với mỗi một  kích thước tương ứng các phiên bản khác nhau cả  về độ phân giải cũng như  công nghệ tích hợp . Chất liệu của vỏ màn hình  chính là nhựa  công thêm được phủ lớp bóng, tuy nhiên lớp bao phủ mỏng này rất dễ trầy nhưng lại  là một thứ ít khi chạm vào, do đó yếu tố này được coi là  không quan trọng lắm. Về phía viền màn hình đã được thiết kế khá dày , thêm vào đó là lồi hẳn lên khoảng 3 mm so với màn hình phía bên trong. Mặt sau của nó tiếp tục được sử dụng chất liệu nhựa chống sần , mang lại cho người dùng được cảm giác chắn chắn hơn và cũng có các khe tản nhiệt lớn nhưng bụi cũng rất dễ lọt vào. Và có một đặc điểm  nổi bật tại mặt sau  chính là một mảng màu xám trắng, phay xước hoàn thiện giống như nhôm phay.

Cho  tới phần chân đế được làm bằng kim loại, thiết kế của 3 chân rất chắc chắn và bề mặt được xử lý dạng anodize.Ở dưới  trụ chân đế có khoét rỗng phần với mục đích để luồn dây cáp. Khớp nối giữa màn hình và chân đế cho phép màn hình ngửa lên hoặc xuống trong góc từ 5,5 đến 23,5 độ tuy nhiên, bạn không thể xoay trái phải màn hình này được. Phần trụ chân đế gắn cố định với đế 3 chân bên dưới thay vì nằm trên một đĩa xoay nên màn hình mất đi sự linh hoạt. Mặc dù vậy, để trải nghiệm tốt nhất với màn hình cong thì chúng ta luôn phải ngồi chính giữa nên sự thiếu sót này có thể là chủ ý.

Chưa có câu trả lời nào