“Chiến binh” Lenovo ThinkPad X270 ra đời

Lenovo vừa cho ra đời dòng laptop mới ThinkPad X Series thế hệ thứ 7 với thời lượng pin “khủng” lên tới 20 giờ.

“Kế thừa dáng vẻ” các mẫu trước đây, ThinkPad X270 vẫn sở hữu thiết kế chắc chắn, vuông vức, nhưng lại rất  nhẹ bởi chất liệu của khung vỏ máy chỉ gầm Magie và Carbon.

Chiếc laptop nàu không chỉ được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 (Kabylake) của Intel, công nghệ ram DDR4 mới nhất, mà còn sử dụng SSD m.2 PCIe NVMe giúp tốc độ truyền dữ liệu vượt trội hơn rất nhiều so với chuẩn sata 3 ở các thế hệ trước.

Nó sở hữu màn hình 12.5 inch, với tùy chọn độ phân giải tối đa lên tới Full HD (1920 x 1080) với tấm nền IPS, Lenovo ThinkPad X270 sẽ cho khả năng hiển thị vô cùng ấn tượng.

Sử dụng vi xử lý Kabylake, mẫu laptop này có khả năng xử lý tốt hơn, kèm theo hiệu năng của chiếc card đồ họa tích hợp intel HD 620. Hơn nữa, nó còn  được trang bị SSD m.2 PCIe NVMe cho tốc độ vượt trội hơn rất nhiều so với chuẩn Sata 3 trước đó được trang bị trên các dòng Lenovo ThinkPad X Series thế hệ cũ (X230 đến X250).

Điểm nổi bật nhất của chiếc ThinkPad X270 này phải kể đến thời lượng pin lên đến 95.2Wh (23.2Wh + 72Wh) cho thời gian sử dụng lên tới 21h (Theo thông số mà nhà sản xuất ra), đảm bảo cho người sử dụng việc di chuyển đi lại làm việc cả  ngày mà  không  phải kè kè mang  theo một cục sạc, hoặc lo lắng về tình trạng hết pin của Laptop khi đi công tác xa hoặc những khi mất điện.

Model này có mức giá khởi điểm trên trang chủ của Lenovo là 1029$, với hiệu năng sử dụng tốt và thời lượng pin lớn, chiếc laptop Lenovo ThinkPad X270 thực sự xứng đáng cho giá trị của mình.

Chưa có câu trả lời nào