Sinh viên báo chí có nên dùng Microsoft Surface Pro 4 không?

Em là sinh viên đang học khoa Báo chí Truyền thông, định hướng của em là sẽ theo mảng truyền hình và sản xuất chương trình.

Vì thế, em cần một laptop kết hợp tablet gọn, nhẹ, năng động, thẩm mỹ và có thể đảm nhiệm ổn (có thể là tốt) vai trò vận hành các phần mềm xử lý ảnh và video. Với yêu cầu như thế, em có nên chọn mua Microsoft Surface Pro 4 không hay một thiết bị nào khác ạ?

Em xin cảm ơn.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Đã ăn chơi thì không sợ mưa rơi. Làm luôn em Surface book Core I7, ssd 1TB, Ram 16GB, VGA rời của NVIDA . Cả options khoảng hơn 60M. Mình cũng làm về sản xuất truyền hình. Máy chạy tốt các ứng dụng chuyên ngành. Mình thích nhất cái Bút của nó.Rất thuân tiện cho công việc.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Mình đã dùng nhiều loại máy tính, đến khi cầm trên tay thấy quả là không có gì để hối tiếc. Cái nữa là khi tôi liên hệ với đội ngũ kỹ thuật của MS để nhờ hỗ trợ, tư vấn sử dụng, cài đặt được hướng dẫn rất tận tình, họ sẽ gọi điện hoặc chat với bạn qua webchat của MS (nhưng bạn phải biết tiếng Anh). Sau khi tư vấn xong supporter còn gửi email cảm ơn đã sử dụng Surface. Tóm lại tôi thấy rất hài lòng khi sử dụng Surface.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Phải, có dk lên luôn Surface Book một lần luôn cho khỏe. chỉ khi bị mất trộm mới phải mua lại thôi, còn không thì dùng dài dài !

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Nên dùng, quá tiện ích. Nhưng đầu tư cao. Mình dùng em nó dc 5 tháng rồi. Ngon lắm

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Sur Pro 4 thì còn gì bằng nữa, chỉ sợ cháy túi thôi bạn à

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Nếu tiền bạc ko thành vấn đề thì nên dùng dòng này chạy cực sướng có thể thay thế hoàn toàn laptop và máy để bàn.

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Chào bạn, mình cho bạn lời khuyên là bạn nên mua 1 con macbook pro 13in đời 15 hay 16 củng được nó vừa đẹp vừa thời trang ít lỗi thời bền, nhẹ ai đã từng xài thì yêu nó lắm + với 1 cái điện thoại smartphone bạn đang xài là tuyệt , bạn không nên mua surface pro vì nó mong manh lắm lở tay rơi là dễ bể màng hình , khi bạn chưa sở hữu có thể bạn thấy nó hữu dụng đa năng nhưng khi xài mới thấy ngoài những tính năng thẩm mỹ cần phải bền pin trâu máy mac ok hơn máy win (mình là nạn nhân rồi).Mình đang xài nhiều loại máy có thể khuyên bạn như thế.

Lữ Chính Thuận
Lữ Chính Thuận
Trả lời 7 năm trước

Microsoft Surface Pro 4 chỉ thỏa mãn được 1 nhu cầu của em thôi là:"..một laptop kết hợp tablet gọn, nhẹ, năng động, thẩm mỹ " còn "..đảm nhiệm ổn (có thể là tốt) vai trò vận hành các phần mềm xử lý ảnh và video" thì khó có thể đạt được?Microsoft Surface Pro 4 cũng chỉ là 1 tablet có thêm 1 chút gì đó "là laptop" so với các thương hiệu khác(chỉ quảng cáo),chứ không thể "mạnh"bằng 1 laptop thực thụ được!

Phạm Công Sơn
Phạm Công Sơn
Trả lời 7 năm trước

xử lý hình nhẹ và xem video thôi, render thì vẫn phải build máy bàn, workstation, hoặc workstation laptop mới chịu nỗi.

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 7 năm trước

Khuyên bạn làm ngay là luôn tốt nhất nên cố gắng lấy i5 trở lên. Mình chuyển từ macbook qua và cảm thấy rất hài lòng...