Laptop nào ngon nhất trong tầm giá 12 triệu?

Mình vừa tiết kiệm đủ 12 triệu để mua laptop, vì nhu cầu cần dùng đến ngay nên không thể chờ thêm được mà phải mua luôn.

Theo các bác thì trong tầm 12 triệu nên mua laptop nào ngon nhất ạ?

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 7 năm trước

Trong tầm giá 12 triệu thì mình thấy Dell Inspiron 15 3542 là ngon nhất đấy bạn ạ

Màn hình 15.6 inch, chuẩn HD sắc nét Một ưu điểm của sản phẩm là sở hữu một màn hình cỡ lớn 15.6 inch, công nghệ LED Backlit kết hợp HD WLED TrueLife cho hình ảnh sáng, độ tương phản cao và giàu chi tiết. Màn hình chống chói hiệu quả nên hỗ trợ bạn làm việc dưới trời nắng không bị phản chiếu nhiều không gian bên ngoài, giúp bạn tập trung hơn khi theo dõi các nội dung trên màn hình. Kích thước màn hình lớn sẽ giúp bạn có không gian làm việc rộng rãi hơn, một yếu tố khá quan trọng cho người dùng làm việc cường độ cao trên máy, đòi hỏi màn hình hiển thị độ chi tiết cao.

Cấu hình Core i5, card đồ họa rời Dell Inspiron 15 3542 đáp ứng được những công việc văn phòng, duyệt web… một các mượt mà nhờ cấu hình Core i5 thế hệ Haswell, 4210U, tốc độ 1.7 GHz, RAM 4GB. Bạn khởi chạy mọi ứng dụng nhanh chóng và không giật, lag, treo máy khi làm việc cường độ cao trong thời gian dài. Hiệu suất cao, chạy ổn định giúp người dùng làm việc tốt hơn, hiệu quả hơn. Đồng thời, máy có khả năng chơi các game nặng, làm các công việc biên tập ảnh, video…

Hiệu quả nhờ trang bị card đồ họa rời NVIDIA® GeForce® 820M, 2 GB. Đầy là dòng card tầm trung, không quá mạnh mẽ như những dòng máy chuyên về đồ họa dành cho game thủ hay nhà thiết kế… Tuy nhiên, so với các đối thủ trong cùng mức giá, máy sở hữu cấu hình khá mạnh mẽ để chạy đa nhiệm tốt, tương thích với nhiều ứng dụng, làm việc đa năng hơn.

Thuộc dòng máy giá rẻ, phổ thông và hướng đến người dùng văn phòng nhưng những trang bị của máy khá cao cấp. Người dùng có nhu cầu làm việc cường độ cao trên một laptop đa năng, hiệu suất cao thì Dell Inspiron 15 3542 là sản phẩm tối ưu.

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

Mình xin tư vấn cho bạn chiếc Asus K450LAV nhé, chiếc laptop này phù hợp với nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên cần sử dụng laptop để giải quyết các công việc hàng ngày. Phần cứng máy gồm bộ xử lý Core i5, chip Haswell tiết kiệm điện năng, tốc độ 1.7GHz, 4GB RAM và có thể nâng cấp tối đa 8GB, dùng loại RAM DDR3L thế hệ mới, tiết kiệm năng lượng. Cấu hình này giúp máy bạn xử lý mượt mà các tác vụ văn phòng, nhu cầu hàng ngày như lướt web, soạn thảo văn bản, thuyết trình, chỉnh sửa ảnh đơn giản và chơi game nhẹ nhàng.

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 7 năm trước

Trong tầm 12 triệu thì mình thấy chiếc HP Probook 440 khá ổn đấy bạn ạ, máy được trang bị vi xử lý Haswell đang làm mưa làm gió trong 2 năm gần đây trên thị trường laptop. Core i3 4000M, tốc độ 2.4GHz, sử dụng loại RAM tiết kiệm điện năng DDR3L với dung lượng 4GB mang đến khả năng xử lý mượt mà, êm ả những tác vụ cơ bản như soạn thảo văn bản, nghe nhạc, xem phim, lướt facebook, kiểm tra email,…

Ha Nhim
Ha Nhim
Trả lời 7 năm trước

Theo mình thì trong tầm giá nào cũng thế thôi, nếu chọn được Del thì vẫn nên mua Dell vì đây là thương hiệu mình tin tưởng nhất. 12 triệu thì bạn có thể tham khảo Dell Inspiron 14 3443 nhé, máy này có thiết kế thời trang, hiện đại, từ phần màn hình đến bàn phím, cách bố trí các cổng kết nối, tản nhiệt đều có sự sắp xếp khoa học, cân xứng. Kích thước 346mm x 246mm x 25.4mm và chỉ nặng 2.01kg, khá nhẹ và gọn gàng để cùng bạn đi khắp mọi nơi.

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 7 năm trước

Nếu không ngại thương hiệu Trung Quốc thì mình nghĩ bạn nên chọn chiếc Lenovo U410 ấy, với cấu hình phần cứng gồm vi xử lí Intel thế hệ thứ ba Ivy Bridge Core i5-3317U (1,7GHz, 3MB cache L3), hỗ trợ đồ họa tích hợp Intel HD Graphic 4000, 4GB RAM DDR3 bus 1333MHz, ổ cứng HDD 500GB, giúp máy chạy mượt mà các ứng dụng và game đòi hỏi cấu hình cao.