Sinh viên sư phạm dùng laptop HP Stream 11 có được không?

Tôi, sinh viên năm nhất ngành sư phạm, đang cần mua một laptop phù hợp với việc giải trí nhẹ nhàng và học tập.

Nhận thấy HP Stream 11 đáp ứng khá tốt với nhu cầu và điều kiện của mình nên trước mắt tôi rất ưng ý, nhưng vẫn còn băn khoăn về độ bền và máy chạy có ổn định không. Mong các anh chị em sành về công nghệ hay đã dùng qua tư vấn giùm.

An Khoi
An Khoi
Trả lời 8 năm trước

Với nhu cầu văn phòng thì con ấy đáp ứng tốt bạn nhé, còn trong giờ nghỉ giải lao mà bạn muốn chơi game thì tốt nhất nên mua con nào có cấu hình cao hơn nhé

Vũ Thị Hằng
Vũ Thị Hằng
Trả lời 8 năm trước

Nếu bạn chỉ dùng cho việc học, làm slide thuyết trình, lướt web xem phim thì như thế là ổn rồi.

Phan Thanh Thành
Phan Thanh Thành
Trả lời 8 năm trước

HP Stream 11 ổn định máy của hãng HP bền nhé

Nguyễn Lâm Xung
Nguyễn Lâm Xung
Trả lời 8 năm trước

chưa dùng dòng stream bao giờ nhưng thấy nhiều người khen lắm

Lê Giàu
Lê Giàu
Trả lời 8 năm trước

cũng được bạn nhé

do van duong
do van duong
Trả lời 8 năm trước

Chiếc Stream 11 là một mẫu laptop rất phù hợp với những bạnsinh viênnăng động, với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc rất phong cách, giá phải chăng, hiệu suất khá tốt cho cả việc học và giải trí. Tuy còn vài khiếm khuyết, bạn có thể khắc phục các nhược điểm của máy bằng các cách khá đơn giản. Nếu muốn mua laptop này thì bạn mua tại Vatgia cho rẻ nhé:http://www.vatgia.com/317/4681712/hp-stream-11-d020nr-k3y87ua-intel-celeron-n2840-2-16ghz-2gb-ram-32gb-ssd-vga-intel-hd-graphics-11-6-inch-windows-8-1-64-bit.html

Phan Nhật Anh
Phan Nhật Anh
Trả lời 8 năm trước

Ổ cứng là tiêu chí đậu tiên bạn nên để ý ở Laptop này vì nó chỉ vỏn vẹn được có 32Gb sau khi cài win vào sẽ mất phân nửa (~15Gb). Màn hình là cái thứ 2 bạn cân nhắc đừng mong gì hơn với giá như thế mà đc một màn hình chất lượng, nó chỉ đủ làm tròn trách nhiệm hiển thị đúng nghĩa ! Thứ 3 là bít an phận vì nó ko thuộc dạng cấu hình cao, sau 2 năm nếu bạn nghĩ đến việc nâng cấp thì chỉ có cách bán và mua máy mới. Nếu bạn chỉ sử dụng máy với 2 mục đích là ứng dụng văn phòng (word, excel, powerpoint, ...) và lướt web ko gì hơn thì Lap này phù hợp với bạn. Về mảng Laptop thì ko cần thiết phải nghi ngờ với 2 cái tên HP và Dell. Hy vọng bạn lựa được cho mình cái Lap tốt để xài được lâu dài !

Vũ Tùng Dương
Vũ Tùng Dương
Trả lời 8 năm trước

Hiện tại mình đang thấy trên vatgia.com có nhiều gian hàng đang có dòng máy HP Stream 13-c002TU Magenta (K5C44PA) (Intel Celeron N2840 2.16GHz, 2GB RAM, 32GB eMMC, VGA Intel HD Graphics, 13.3 inch, Windows 8.1). Giá cả cũng chỉ tầm 4tr thôi bằng con Stream đó mà dùng dòng này khá ổn và mượt mà. Mình cũng tham khảo nhiều nơi, lên vatgia.com search các sản phẩm trong tầm giá rồi quyết định chọn mua con này, sử dụng rất ưng.

Chỉ mỗi cái dòng đó phải cài đúng Drive của nó thì nó mới nhận không thì sẽ không dùng được Touchpad. Nhưng cài đúng thì sử dụng oke lắm nhé. Mà cái này thì đơn giản thôi bạn ạ.