Muốn mua laptop nhẹ, đẹp, RAM 8GB trở lên

Chào các bạn,

Mình đang muốn mua laptop nhẹ, đẹp, RAM 8GB trở lên, nếu có touch thì càng tốt. Tầm tiền mình có là 20 triệu. Mình thích Vaio nhưng nghe nói Sony đã bán mảng laptop rồi nên không sản xuất nữa. Trước mình có xài Toshiba, máy thì bền nhưng mà loa nghe nhạc chán lắm.

Mong nhận được tư vấn của các bạn. Xin cảm ơn.

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 8 năm trước

Bạn mua một chiếc thinkpad x240 về, sau đó lắp thêm 1 thanh ram 4 Gb nữa là thành ram 8Gb dùng thoải mái rồi

Little MaiMai
Little MaiMai
Trả lời 8 năm trước

Bỏ thêm xiền mua Macbook Air xài cho đã bác ạ :v Mỏng như dao thái thịt luôn !

Little MaiMai
Little MaiMai
Trả lời 8 năm trước

Em nghĩ bác sẽ hợp với con này! Mua thêm thanh ram 4GB lắp vào thì vừa rẻ vừa ngon luôn!

Dell Inspiron 5442 – Laptop giá rẻ cấu hình mạnh, tính di động cao

Thiết kế đẳng cấp, sang trọng

Kiểu dáng hiện đại, sang trọng và cứng cápKiểu dáng hiện đại, sang trọng và cứng cáp

Dell Inspiron 5442có thân hình khá gọn nhẹ với kích thước bề dày chỉ 22.4mm và khối lượng1.9kg. Thân máy được thiết kế theo phong cách hiện đại, kiểu dáng vát mỏng về phía trước tạo cảm giác phóng thoáng hơn. Phần nắp lưng của máy được làm nhám tạo cảm giác tay khá tốt khi cầm nắm.

Hình ảnh đẹp, sắc nét

Màn hình hiển thị sắc nétMàn hình hiển thị sắc nét

Dell Inspiron 5442sở hữu màn hình kích thước 14 inch,độ phân giải1366x768 pixels – đây cũng là thông số chuẩn cho các thiết bị 14 inch nên các chi tiết hình ảnh, các gam màu, văn bản được thể hiện rõ ràng, sắc nét. Dell còn tích hợp thêm công nghệ HD TrueLife cho màn hình này, nhằm tăng khả năng hiển thị màu sắc, giúp hình ảnh trở nên sống động và trung hơn.

Hiệu suất ổn định

Hiệu suất ổn định, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bảnHiệu suất ổn định, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản

Cấu hình gồm vi xử lý Intel Core i3 Haswell 4005U vàRAM4GBcho phép người dùng thực hiện hoàn hảo những công việc hàng ngày như duyệt web, kiểm tra email, làm việc với các ứng dụng văn phòng và chơi các game cơ bản nhẹ nhàng.Chipset đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 4400 nâng cao khả năng xử lý hình ảnh, giúp bạn có thể chơi được nhiều game 3D chất lượng. Bộ nhớ trong lên đến 1TB cho bạn một không gian cực kỳ thoải mái để lưu trữ dữ liệu cá nhân.

Đa kết nối tiện ích

Các cổng kết nốiCác cổng kết nối

Dell Inspiron 5442được trang bị 2 cổng kết nốiUSB 3.0, 1 cổng USB 2.0,HDMI,LAN, khe cắm thẻ nhớ SD, SDHC, SDXC … Nhược điểm của máy là không có ổ đĩa quang, nhưng nhờ đó thiết kế tổng thể sẽ mỏng và nhẹ hơn. Ngoài ra, các kết nối không dâyBluetooth,Wifisẽ hỗ trợ người dùng việc truyền tải dữ liệu và truy cập internet.

Âm thanh đỉnh cao

Công nghệ âm thanh MaxxAudioCông nghệ âm thanh MaxxAudio

Giống như nhiều người anh em laptop cùng họDellkhác, kênh âm thanh 2.0 củaInspiron 5442cũng được tích hợp công nghệ MaxxAudio, giúp tái tạo âm thanh trung thực, nâng cao âm trầm và hạn chế hiện tượng vỡ tiếng ở mức âm lượng cao, đem đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí mới mẻ và thú vị.

Hệ điều hành Windows 8.1

Hệ điều hành Windows 8.1Hệ điều hành Windows 8.1

Dell Inspiron 5442được cài đặt sẵn hệ điều hànhWindows8.1đầy đủ bản quyềnvới nhiều cải tiến mới, giao diện Metro thân thiện, hiện đại, tính tương tác cao, cùng nhiều tính năng thú vị khác để người dùng khám phá. Các gói vá lỗi và nâng cấp mới nhất sẽ thường xuyên được cập nhật nhờ bản quyền đầy đủ từ Microsoft.

Thời lượng pin ổn định

Thời lượng pin ổn địnhThời lượng pin ổn định

Công nghệ tiết kiệm điện năng ULV (Ultra Low Voltage) trên con chip 4005U giúp quản lý nguồn điện tiêu thụ tốt hơn, đồng thời máy hoạt động mát và êm ái hơn. Nhờ vậy, chỉ với viên pin 3-cell nhưngDell Inspiron 5442vẫn đem lại thời gian sử dụng lên đến nhiều giờ liên tục, giúp bạn chủ động hơn trong công việc và học tập khi sử dụng máy ở những nơi không có nguồn điện.